Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Máy POS Bán Hàng

MÁY TÍNH TIỀN MÀN HÌNH CẢM ỨNG IMIN: CẢI THIỆN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, TỐI ƯU HÓA QUẢN LÝ

By Administrator
January 24, 2024, 2:18 pm0 lượt xem
MÁY TÍNH TIỀN MÀN HÌNH CẢM ỨNG IMIN: CẢI THIỆN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, TỐI ƯU HÓA QUẢN LÝ

Trong thời đại hiện nay, tốc độ thanh toán nhanh chóng và tiện lợi là một trong những cách tốt nhất để cải thiện dịch vụ khách hàng. Máy tính tiền màn hình cảm ứng chính là giải pháp hoàn hảo đáp ứng nhu cầu này. Hệ thống POS của iMin là một bước chuyển đổi tuyệt vời, giúp các nhà bán lẻ và doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, đồ uống bước vào trải nghiệm bán hàng trong cửa hàng dựa trên công nghệ với một vài tính năng vô cùng giá trị.

Dưới đây là những tính năng nổi bật của máy tính tiền màn hình cảm ứng:

  • Đặt hàng qua menu: Máy tính tiền màn hình cảm ứng giúp việc gọi món trở nên đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần tích hợp menu của bạn vào hệ thống POS, nhân viên chỉ cần chạm vào màn hình để ghi nhận món ăn, thức uống. Sau khi xác nhận đơn hàng, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin đến nhà bếp để chuẩn bị. Thêm vào đó, bạn có thể thiết lập hệ thống để gợi ý thêm món hoặc thông báo cho khách hàng về các chất gây dị ứng.
  • Đặt chỗ, bàn: Hầu hết các máy tính tiền màn hình cảm ứng hiện nay đều tích hợp hệ thống đặt chỗ của bên thứ ba hoặc hệ thống đặt chỗ trên trang web riêng của nhà hàng. Với hệ thống đặt chỗ, bàn này, tất cả các yêu cầu đặt chỗ sẽ được thực hiện theo thứ tự và tránh tình trạng trùng lặp, giúp nhà hàng hoạt động trơn tru.
  • Theo dõi kho hàng: Không giống như máy tính tiền thủ công, máy tính tiền màn hình cảm ứng cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan rõ ràng về kho hàng của mình. Hệ thống có thể tạo báo cáo kho hàng để bạn lên kế hoạch mua sắm hàng quý. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể cài đặt ngày tái đặt hàng cho các mặt hàng nếu hệ thống phát hiện mức tồn kho thấp.
  • Chương trình khách hàng thân thiết: Trong thời đại này, khách hàng mong muốn được trân trọng và thưởng xứng đáng khi chi tiêu. Máy tính tiền màn hình cảm ứng cho phép bạn tùy chỉnh để phục vụ mục đích marketing, khuyến khích khách hàng quay lại. Bằng cách sử dụng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để thiết lập chương trình khách hàng thân thiết, bạn có thể giữ liên lạc với khách hàng, chẳng hạn như gửi email hoặc thông báo về các chương trình giảm giá, khuyến mãi.
  • Tích hợp ứng dụng: Với công nghệ tiên tiến, hầu hết các máy tính tiền màn hình cảm ứng hiện nay đều có thể tích hợp với một số ứng dụng bổ sung như ứng dụng kế toán, ứng dụng quan hệ khách hàng hoặc thậm chí là ứng dụng quản lý mạng xã hội. Một ứng dụng phổ biến khác có thể tích hợp với máy tính tiền màn hình cảm ứng là phần mềm quản lý khách sạn để mở rộng quy mô kinh doanh.

Tóm lại, máy tính tiền màn hình cảm ứng của iMin mang đến tất cả những lợi ích trên và hơn thế nữa. Khách hàng của bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm thanh toán hoàn toàn mới, thậm chí có thể tương tác với thiết bị di động cá nhân của họ như hệ thống thanh toán không tiền mặt.

Hãy liên hệ với Tân Hưng Hà ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về cách máy tính tiền màn hình cảm ứng iMin có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển!

TÂN HƯNG HÀ
VPGD Hà Nội : 302 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD Hồ Chí Minh : 752/2 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 081 321 8668 (Zalo)
Email: info@tanhungha.com.vn
Websitehttps://tanhungha.com.vn

 

>>> Xem thêm:

MÁY POS BÁN HÀNG LÀ GÌ VÀ TẠI SAO CÁC CỬA HÀNG BÁN LẺ NÊN SỬ DỤNG?

MÁY POS CẦM TAY DI ĐỘNG: GIẢI PHÁP BÁN HÀNG LINH HOẠT TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

THIẾT BỊ POS LÀ GÌ? LỢI ÍCH VÀ CÁCH LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO KINH DOANH

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU IMIN

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.