Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Máy POS Bán Hàng

MÁY POS CẦM TAY DI ĐỘNG: GIẢI PHÁP BÁN HÀNG LINH HOẠT TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

By Administrator
January 24, 2024, 2:02 pm0 lượt xem
MÁY POS CẦM TAY DI ĐỘNG: GIẢI PHÁP BÁN HÀNG LINH HOẠT TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

Trong thời đại kỹ thuật số, máy POS (Point of Sale) cầm tay di động đang dần trở nên phổ biến. Hình ảnh những chiếc máy POS cầm tay di động nhỏ gọn trên quầy của một cửa hàng F&B hay những nhân viên phục vụ cầm máy POS di động đến tận bàn để nhận đơn hàng ngày càng quen thuộc. Thậm chí, bạn có thể đã từng trải nghiệm việc thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ bằng một chiếc máy POS cầm tay di động.

Máy POS cầm tay di động là gì ?

Nói đơn giản, một máy POS cầm tay di động có các chức năng và mục đích tương tự như một máy POS để bàn truyền thống. Chẳng hạn, máy POS cầm tay di động có thể nhận đơn hàng, nhận thanh toán, quét mã và hơn thế nữa. Với phần mềm phù hợp, nó còn có thể thực hiện các chức năng phụ như thu thập và phân tích dữ liệu, quản lý khách hàng thân thiết,...

Điểm khác biệt duy nhất là tính di động của máy POS cầm tay. Nhỏ gọn và nhẹ hơn nhiều, máy POS cầm tay di động có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu, mọi lúc mọi nơi, mà không gây mệt mỏi.

Vì chỉ cần kết nối internet để hoạt động, tính di động của máy POS mở ra khả năng rộng lớn cho các doanh nghiệp hoạt động di động. Chẳng hạn, xe đẩy hàng rong, xe tải thực phẩm, dịch vụ giao hàng và các sự kiện đều phù hợp cho việc sử dụng máy POS di động.

Hơn nữa, máy POS di động có thể mang dịch vụ đến tận tay khách hàng, thay vì khiến họ phải xếp hàng chờ đợi. Nhân viên phục vụ chỉ cần cầm máy POS di động đến bàn, xử lý giao dịch và di chuyển sang các bàn hoặc nhiệm vụ khác. Điều này thuận tiện và hiệu quả hơn nhiều so với việc giữ một nhân viên cố định tại máy POS để bàn.

Một lợi thế nổi bật khác của máy POS cầm tay di động là khả năng kết nối với nhiều cổng như Micro USB, Type C, HDMI, giắc cắm âm thanh và một vài loại cổng LAN. Điều này có thể mở rộng chức năng của máy POS cầm tay di động theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Làm thế nào để chọn một máy POS cầm tay di động phù hợp?

Để đáp ứng nhu cầu về máy POS cầm tay di động, nhiều công ty phần cứng POS đã thiết kế phiên bản riêng của họ. Với nhiều lựa chọn trên thị trường, việc tìm ra máy POS tốt nhất phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn có thể khó khăn. Bên cạnh các tiêu chí cơ bản của máy POS như hệ điều hành, bộ xử lý và kết nối, đây là một số tiêu chí để thu hẹp phạm vi lựa chọn:

  • Trọng lượng: Máy POS cầm tay nổi bật so với các thiết bị khác nhờ tính di động. Do đó, việc chọn một máy POS cầm tay di động nặng sẽ đánh mất lợi thế này. Mặc dù doanh nghiệp không thể mong đợi máy POS cầm tay di động nhẹ như điện thoại di động thông thường nhưng một tiêu chuẩn tốt là khoảng 300 gram.
  • Sự thoải mái: Ngoài trọng lượng, máy POS cầm tay di động phải thoải mái khi cầm trong thời gian dài. Tay cầm nên vừa vặn với đường cong của bàn tay, để tránh xảy ra tai nạn như làm rơi máy xuống sàn.
  • Các chức năng tích hợp: Các máy POS cầm tay di động khác nhau có thể được thiết kế cho các tình huống sử dụng khác nhau. Do đó, một số máy POS chỉ có máy quét hoặc máy in, trong khi một số khác có cả hai. Hãy rõ ràng về nhu cầu kinh doanh của bạn và chọn các thiết bị POS phù hợp với chúng.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm cách cạnh tranh trong thời đại kỹ thuật số, máy POS cầm tay di động là một điều cần thiết, vì nó có thể biến bất kỳ địa điểm nào thành một điểm bán hàng tiềm năng - nó xóa bỏ giới hạn về địa lý và mở ra cho doanh nghiệp của bạn cơ hội tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng hơn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy POS cầm tay di động và cách lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố trước khi đưa ra quyết định để đảm bảo bạn có được một chiếc máy POS cầm tay di động hiệu quả và tối ưu cho doanh nghiệp của mình.

Đừng ngần ngại liên hệ với Tân Hưng Hà để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm về máy POS cầm tay di động phù hợp với doanh nghiệp của bạn!

TÂN HƯNG HÀ
VPGD Hà Nội : 302 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD Hồ Chí Minh : 752/2 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 081 321 8668 (Zalo)
Email: info@tanhungha.com.vn
Websitehttps://tanhungha.com.vn

 

>>> Xem thêm:

MÁY POS BÁN HÀNG LÀ GÌ VÀ TẠI SAO CÁC CỬA HÀNG BÁN LẺ NÊN SỬ DỤNG?

THIẾT BỊ POS LÀ GÌ? LỢI ÍCH VÀ CÁCH LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO KINH DOANH

HƯỚNG DẪN CÁCH LỰA CHỌN MÁY IN DI ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU IMIN

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.