Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Máy POS Bán Hàng

LỰA CHỌN MÁY IN PHÙ HỢP VỚI HỆ THỐNG MÁY POS BÁN HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

By Administrator
March 16, 2024, 11:05 am0 lượt xem
LỰA CHỌN MÁY IN PHÙ HỢP VỚI HỆ THỐNG MÁY POS BÁN HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Khi tìm kiếm một máy in cho doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ không thể tìm thấy một mẫu máy in phù hợp một cách tuyệt đối. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, bạn cần quyết định rõ ràng bạn sẽ sử dụng máy in cho mục đích gì và ở đâu.

Tất nhiên, bạn có thể đã từng sử dụng và có thể đã sử dụng một số loại máy in như máy in phun, laser, đa chức năng, máy in ảnh hoặc máy in văn phòng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về những loại máy in tích hợp với hệ thống máy POS bán hàng của bạn và chủ yếu được sử dụng trong môi trường bán lẻ và nhà hàng. Hãy xem qua danh sách này và xem cái nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Máy in hóa đơn

Đây là một phần quan trọng của hệ thống máy POS bán hàng, được sử dụng để in biên lai thẻ tín dụng và hóa đơn cho khách hàng tại hầu hết các điểm bán hàng.

Nếu bạn đang có hệ thống máy POS bán hàng hoặc máy tính tiền, rất có thể bạn đã có một máy in hóa đơn. Tuy nhiên, bạn có thể muốn nâng cấp. Hãy tự hỏi:

  • Máy in này đã dùng được bao lâu?
  • Nó còn hoạt động tốt không?
  • Nếu nâng cấp, tôi cần những tính năng gì?

Máy in cho nhà bếp/Máy in từ xa

Kết nối máy in với hệ thống máy POS bán hàng để in các đơn hàng ở bếp và quầy bar phục vụ giúp tăng tốc độ và hiệu quả phục vụ.

Nếu bạn là chủ nhà hàng, hãy trao đổi với đầu bếp về các phương pháp tốt nhất để phục vụ món ăn nhanh hơn. Nếu bạn đã có máy in cho nhà bếp thì một hệ thống hiển thị cho nhà bếp (Kitchen Display System) sẽ giúp cải thiện thời gian phục vụ nhanh hơn nữa. Hãy tham khảo ý kiến đầu bếp của bạn để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Máy in tem nhãn

Cho dù bạn cần in tem nhãn, vé hay thẻ, máy in tem nhãn được thiết kế để giúp doanh nghiệp tự in ấn nhiều loại tem mác khác nhau.

Máy in tem nhãn có nhiều loại, gồm loại cầm tay tiện lợi cho người cần in di động và loại để bàn. Máy in tem nhãn hoạt động nhanh, tiết kiệm chi phí và giúp sản phẩm trông chuyên nghiệp hơn.

Máy in thẻ ID

Máy in thẻ ID (ID Card Printer) giúp bạn in ấn thẻ nhựa tùy chỉnh với mã vạch và dải từ tính cho sinh viên, nhân viên, thành viên hoặc thậm chí là thẻ quà tặng.

Doanh nghiệp quy mô nào nên sử dụng máy in thẻ ID? Liệu bạn chỉ cần máy in hay cần cả hệ thống in thẻ?

Hầu hết các hệ thống in thẻ ID thường bao gồm: máy in, phần mềm thiết kế thẻ, ruy băng in, camera chụp ảnh chân dung (nếu cần), bảo hành và bộ dụng cụ vệ sinh máy.

* Lưu ý: Nếu tất cả các thẻ bạn sử dụng đều giống nhau và không chứa thông tin cá nhân của nhân viên/khách hàng, việc mua thẻ in sẵn từ các công ty chuyên về in thẻ nhân viên, thẻ quà tặng hoặc thẻ tích điểm có thể tiết kiệm chi phí hơn do máy in thẻ ID có giá thành khá cao.

Trước khi quyết định đầu tư máy in thẻ ID, hãy dành thời gian đánh giá nhu cầu in ấn của công ty. Việc này có thể giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhất, vừa đảm bảo năng suất vừa tiết kiệm chi phí.

Lựa chọn máy in phù hợp với hệ thống POS bán hàng và doanh nghiệp của bạn

Lựa chọn máy in phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng là yếu tố then chốt cho hiệu quả hoạt động và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như tính tương thích với hệ thống máy POS bán hàng, quy mô doanh nghiệp, nhu cầu in ấn, ngân sách và tính năng cần thiết để lựa chọn loại máy in phù hợp nhất. Việc đầu tư vào máy in chất lượng cao sẽ giúp tăng hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Chúc bạn thành công!

 

>>> Xem thêm:

4 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CHỌN MUA MÁY IN TEM NHÃN MÃ VẠCH

HƯỚNG DẪN CÁCH LỰA CHỌN MÁY IN TEM NHÃN MÃ VẠCH PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP

HƯỚNG DẪN CÁCH LỰA CHỌN MÁY IN DI ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP

5 YẾU TỐ GIÚP DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN MÁY IN MÃ QR TỐT NHẤT

ỨNG DỤNG MÁY IN MÃ VẠCH DI ĐỘNG VÀO THANH TOÁN HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN: GIẢI PHÁP HIỆN ĐẠI VÀ TIỆN LỢI

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.