Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Kiến Thức sản phẩm

LỢI ÍCH CỦA HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID CHO MÁY KIỂM KHO CẦM TAY DOANH NGHIỆP

By Administrator
January 19, 2024, 10:45 am0 lượt xem
LỢI ÍCH CỦA HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID CHO MÁY KIỂM KHO CẦM TAY DOANH NGHIỆP

Trong vòng 5 năm tới, các doanh nghiệp sử dụng thiết bị di động cầm tay sẽ buộc phải chuyển từ Windows sang Android, đánh dấu một sự thay đổi nền tảng lớn nhất trong lịch sử ngành. Microsoft đang dần ngừng phát triển hệ điều hành Windows Mobile và CE, đồng nghĩa với việc không còn các bản vá lỗi, cập nhật và bảo mật tự động, tiềm ẩn nguy cơ lỗ hổng an ninh. Microsoft đã tuyên bố ngừng hỗ trợ tất cả các thiết bị Windows OS hiện có vào năm 2020. Chuyển sang nền tảng mới không chỉ giúp doanh nghiệp bạn phát triển bền vững trong tương lai mà còn mang lại khả năng tích hợp liền mạch.

Android là nền tảng di động mạnh mẽ được hàng tỷ người trên thế giới sử dụng. Có mặt trên nhiều thiết bị từ điện thoại thông minh, đồ đeo, máy tính di động, máy tính bảng,... Android trở thành hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới. Một số lý do khiến nhiều doanh nghiệp quyết định chuyển sang Android vì tính thân thiện và dễ sử dụng. Nhiều doanh nghiệp mong muốn các thiết bị máy kiểm kho cầm tay công nghiệp có trải nghiệm người dùng tương tự như điện thoại thông minh. Android với giao diện thân thiện, dễ học, là lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp. Điều này dẫn đến chi phí đào tạo thấp hơn, các ứng dụng cảm ứng hiện đại và tối ưu hơn, đồng thời linh hoạt trong việc phát triển ứng dụng riêng cho nhân viên và khách hàng.

Có hàng triệu thiết bị di động cầm tay mà người giao hàng, nhân viên cửa hàng, công nhân kho thường mang theo để quản lý hàng tồn kho, xử lý đơn đặt hàng và xác nhận giao hàng. Những nơi phổ biến bao gồm:

  • Nhà kho.
  • Công nghiệp sản xuất.
  • Vận tải và logistics.
  • Bán lẻ và chăm sóc sức khỏe (y tế).

Với máy kiểm kho cầm tay (Handheld Computer) chạy Android mới, doanh nghiệp có thể:

  • Tăng năng suất: Luồng công việc quét mới được bổ sung bởi tính dễ sử dụng của Android, giúp nhân viên kho hàng tăng thêm một giờ mỗi ngày. Các ứng dụng có thể được xây dựng và phát triển dễ dàng do Android là nền tảng phổ biến cho nhiều ứng dụng.
  • Nhiều lựa chọn thiết bị: Android cung cấp đa dạng thiết bị phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Từ những thiết bị cầm tay nhỏ gọn, bỏ túi đến các thiết bị cứng cáp cho môi trường khắc nghiệt và sử dụng nhiều. Cho phép người dùng tận dụng lợi thế về giá cả, tùy chỉnh, độ bền và kiểu dáng từ các nhà sản xuất khác nhau.
  • Linh hoạt và tùy chỉnh cao: Các tiện ích và công cụ có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn. Điều này sẽ giúp bạn biến Android thành một loạt các công cụ cần thiết cho tính di động của lực lượng lao động, giúp triển khai và quản lý thiết bị dễ dàng hơn, bảo vệ tính toàn vẹn của ứng dụng, thiết bị và dữ liệu, cải thiện giao tiếp giữa các nhóm và giúp nhân viên của bạn làm việc hiệu quả hơn.
  • Tính di động cao: Quản lý di động doanh nghiệp đáng tin cậy. Khi cấu hình hoặc cập nhật được đẩy, tất cả các thiết bị Android Enterprise sẽ hỗ trợ và thực hiện các yêu cầu liên quan mà không cần người dùng can thiệp.
  • Bảo mật doanh nghiệp mạnh mẽ: Bảo vệ thiết bị, dữ liệu và ứng dụng của bạn thông qua việc tạo khu vực ảo cho ứng dụng, giảm thiểu rủi ro khai thác và mã hóa thiết bị.
  • Quản lý thiết bị di động đơn giản: Không cần các giải pháp của bên thứ ba khác nhau để tạo điều kiện thuận lợi cho bảo mật và triển khai ứng dụng cho Android. Android for work cho phép cài đặt và gỡ cài đặt ứng dụng công việc âm thầm và hỗ trợ VPS doanh nghiệp trên từng ứng dụng.

Tính di động đóng vai trò then chốt trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Với việc Microsoft ngừng phát triển hệ điều hành di động và sự trỗi dậy của Android trong thế giới kinh doanh, các doanh nghiệp cần cân nhắc chuyển sang sử dụng thiết bị Android. Android ngày càng trở nên hấp dẫn đối với các nhà phát triển ứng dụng, vì vậy bạn có thể mong đợi nhiều ứng dụng mới ra mắt trong và ngay sau khi chuyển đổi từ Windows Handheld. Android hỗ trợ lực lượng lao động di động, kết nối, với nhiều lớp bảo mật, quản lý toàn diện và đa dạng thiết bị phù hợp với mọi công việc.

Hãy bắt đầu chuyển đổi sang Android ngay hôm nay để đón đầu tương lai, nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp!

 

>>> Xem thêm:

TOP 10 MÁY KIỂM KHO CẦM TAY ANDROID TỐT NHẤT NĂM 2023

HƯỚNG DẪN CÁCH THIẾT LẬP THIẾT BỊ MÁY KIỂM KHO CẦM TAY CHO DOANH NGHIỆP

TOP 10 MÁY KIỂM KHO HÀNG HÓA BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THI TRƯỜNG

TOP 3 HỆ ĐIỀU HÀNH PHỔ BIẾN TRÊN MÁY KIỂM KHO PDA

PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI MÁY KIỂM KHO PDA

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.