Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Máy POS Bán Hàng

Hệ thống POS bán hàng cho các cửa hàng Trà sữa - POS Solution

By Administrator
February 3, 2024, 8:52 am0 lượt xem
Hệ thống POS bán hàng cho các cửa hàng Trà sữa - POS Solution

Bạn mơ ước sở hữu quán trà sữa của riêng mình?

Thật may mắn! Doanh số trà sữa toàn cầu đã tăng vọt trong vài năm qua và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng.  [1] Đặc biệt, khu vực Châu Á Thái Bình Dương chiếm thị phần lớn nhất về doanh số bán trà sữa, trị giá 823,90 triệu USD khổng lồ.

Tăng trưởng doanh số bán trà sữa toàn cầu, từ Fortune Business Insights

Tuy nhiên, trong khi các cửa hàng trà sữa không ngừng sáng tạo những hương vị mới lạ và hấp dẫn, nhiều cửa hàng vẫn thiếu hệ thống POS hiệu quả để đẩy nhanh hoạt động kinh doanh.

Do đó, chủ cửa hàng trà sữa nên nghiên cứu thị trường ngách của mình và đánh giá hệ thống POS trà sữa tốt nhất trước khi đầu tư lâu dài.

Đây là những gì bạn cần biết về hệ thống POS dành cho trà sữa, giúp vận hành quán của bạn trơn tru!

 

Hệ thống POS di động/ cầm tay cho cửa hàng trà sữa (mobile POS)

Năm 2018, trà sữa xếp hạng số 2 trong số các mặt hàng được đặt hàng Grabfood phổ biến nhất ở Đông Nam Á. [2] Chuyển tiếp đến năm 2021, khi các hạn chế ăn uống COVID-19 diễn biến khó lường và luôn thay đổi, các dịch vụ giao hàng ngày càng trở nên quan trọng.

Để thuận tiện cho việc chấp nhận, hoàn thành và giao hàng, việc sở hữu một hệ thống POS cầm tay di động được tối ưu hóa cho giao hàng thực phẩm là điều bắt buộc. Nhưng một hệ thống POS dành cho trà sữa được tối ưu hóa cho giao hàng trông như thế nào? Dưới đây là một số tính năng cần có:

Di động: "Di động" trong "Hệ thống POS di động" được lấy cảm hứng từ cách hoạt động của một hệ thống POS di động tương tự như điện thoại di động. Ví dụ, iMin M2 Pro chỉ nặng gấp đôi một chiếc điện thoại thông minh trung bình. Do đó, khi nhân viên giao hàng cần xác nhận đơn hàng hoặc thực hiện thay đổi, nhân viên cửa hàng của bạn có thể nhanh chóng mang hệ thống POS di động đến cho họ và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Máy in tích hợp: Mỗi đơn hàng giao hàng chỉ đi kèm với một biên lai cần đính kèm vào túi giao hàng. Chủ cửa hàng trà sữa có thể tiết kiệm rắc rối khi mua thêm máy in và tiết kiệm diện tích bằng cách chọn hệ thống POS có máy in tích hợp.

Nhỏ gọn: Giá thuê không hề rẻ, ngay cả đối với các cửa hàng nhỏ hơn. Đối với các cửa hàng trà sữa có không gian quầy hạn chế, việc tận dụng từng inch là rất quan trọng. Nhiều cửa hàng hiện nay phải hợp tác với nhiều đối tác giao hàng khác nhau để tiếp cận các nhóm khách hàng khác nhau. Khi nhiều đối tác giao hàng cung cấp cho cửa hàng một thiết bị POS lớn, các thiết bị này nhanh chóng chiếm nhiều diện tích hơn mức cần thiết. Vì vậy, hãy tìm kiếm các thiết bị POS được thiết kế phù hợp với nhu cầu về không gian của bạn.

 

Hệ thống POS để bàn cho cửa hàng trà sữa (desktop POS)

Ngoài ra, nếu bạn đã tìm được một địa điểm cửa hàng tuyệt vời với lượng khách đi bộ cao (ví dụ: trung tâm thương mại nhộn nhịp, trung tâm giao thông, khu dân cư đông đúc), hãy cân nhắc sử dụng hệ thống POS để bàn cho trà sữa.

 

POS máy tính để bàn có ưu điểm:

Bộ xử lý mạnh mẽ: Những ngày của các thiết bị POS máy tính để bàn cồng kềnh và chậm chạp đã qua. Những tiến bộ công nghệ cho phép chủ doanh nghiệp mong đợi nhiều hơn từ POS của họ. Ví dụ, sự phát triển của POS Android thay thế cho POS Windows mở ra khả năng cho các thiết bị POS được sắp xếp hợp lý cho các chức năng cốt lõi mà doanh nghiệp điển hình sử dụng.

Đa chức năng: Ngoài việc nhận đơn hàng, POS máy tính để bàn có thể giúp bạn quản lý hàng đợi, cập nhật hàng tồn kho, in hóa đơn, quản lý mối quan hệ khách hàng, v.v. Một số hệ thống POS thậm chí có thể quản lý nhân viên của bạn bằng công nghệ thông minh.

Kết nối liền mạch: POS máy tính để bàn thường có thể được trang bị các tính năng bổ sung thông qua cổng. Một số tính năng tiêu chuẩn mà các doanh nghiệp trà sữa có thể sử dụng là ngăn kéo đựng tiền và máy quét thanh toán không tiếp xúc.

Đó là lợi tức đầu tư tuyệt vời cho một thiết bị POS! Các thương hiệu trà sữa không ngừng cạnh tranh để có được sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Hãy biến hệ thống POS máy tính để bàn của bạn thành công cụ vận hành thương

 

Hệ thống POS kiosk tự phục vụ cho cửa hàng trà sữa

Để có giao dịch hoàn toàn không tiếp xúc hoặc nếu bạn dự đoán khó khăn trong việc tìm kiếm nhân lực, hãy thử sử dụng kiosk tự phục vụ!

Trải nghiệm đắm chìm: Kiosk tự phục vụ có thể được tùy chỉnh để hiển thị hình ảnh độ phân giải cao về sản phẩm của bạn và hiển thị các chương trình khuyến mãi hiện có. Màn hình cảm ứng đa điện dung cũng cho phép khách hàng dễ dàng duyệt qua quy trình đặt hàng, tạo ra trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm độc đáo.

Giảm thời gian chờ đợi: Nhiều chuỗi thức ăn nhanh đã áp dụng kiosk tự phục vụ để đẩy nhanh đơn hàng của họ, một ví dụ mà các cửa hàng trà sữa có lượng khách cao có thể làm theo để tăng hiệu quả.

Tập trung vào nghề của bạn: Biểu tượng của thời đại chúng ta, kiosk tự phục vụ giám sát tương tác của khách hàng để bạn hoặc nhân viên của bạn có thể tập trung vào việc pha chế những ly trà sữa thơm ngon.

Kiosk tự phục vụ là một lựa chọn tốt cho các cửa hàng mong đợi nhiều khách hàng am hiểu công nghệ hơn. Ngoài ra, nó cung cấp một lớp phòng thủ bổ sung chống lại sự lây lan của COVID-19 nếu các quy trình vệ sinh và giãn cách an toàn được tuân thủ.

Theo thống kê của GrabFood, năm 2019, trung bình người Đông Nam Á uống 4 ly trà sữa mỗi tháng. [3] Tham gia vào ngành công nghiệp trà sữa đang phát triển là một cơ hội kinh doanh tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy nhớ xem xét kỹ lưỡng trước khi bắt đầu và đầu tư vào các thiết bị sẵn sàng cho doanh nghiệp. Tạo một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng ngay hôm nay!

 

Kết luận

Hệ thống POS phù hợp có thể giúp bạn vận hành cửa hàng trà sữa hiệu quả hơn và tăng doanh thu. Hãy cân nhắc nhu cầu kinh doanh của bạn và các tính năng có sẵn khi chọn hệ thống POS phù hợp.

 

Reference - Nguồn

[1] https://www.fortunebusinessinsights.com/industry-reports/bubble-tea-market-101564

[2] https://www.statista.com/statistics/1026804/average-monthly-bubble-tea-order-per-grabfood-user-apac/

[3] https://www.bworldonline.com/bubble-tea-fuels-grabs-food-delivery-business/

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.