Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Máy POS Bán Hàng

MÁY POS BÁN HÀNG KHÔNG DÂY: TỰ DO VÀ TIỆN LỢI TRONG GIAO DỊCH

By Administrator
January 24, 2024, 3:20 pm0 lượt xem
MÁY POS BÁN HÀNG KHÔNG DÂY: TỰ DO VÀ TIỆN LỢI TRONG GIAO DỊCH

Trong thời đại ngày nay, có vẻ như mọi thiết bị công nghệ đều chuyển sang sử dụng kết nối không dây. Điện thoại, máy tính, thậm chí cả tivi của chúng ta đều hoạt động mà không cần dây cáp rườm rà. Và sự tự do di chuyển này cũng có sẵn cho hệ thống thanh toán của bạn. Máy POS bán hàng không dây mang đến cho bạn khả năng kết nối với bộ xử lý thanh toán giống như một máy có dây, nhưng với sự linh hoạt để thực hiện giao dịch bất cứ nơi nào bạn chọn.

Cách thức hoạt động của máy POS bán hàng không dây:

Quá trình sử dụng máy POS bán hàng không dây vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần quét hoặc nhập thông tin thẻ tín dụng vào thiết bị đầu cuối và thiết bị đầu cuối sẽ kết nối không dây với bộ xử lý thanh toán của bạn. Tương tự như cách hoạt động của một hệ thống điểm bán hàng, thiết bị đầu cuối không dây của bạn tạo điều kiện giao tiếp giữa doanh nghiệp của bạn, bộ xử lý thanh toán, ngân hàng phát hành thẻ của khách hàng và ngân hàng thu mua của bạn. Giao dịch này được hoàn thành chỉ trong vài giây.

Bạn sẽ tổng hợp và hoàn tất các giao dịch thanh toán theo cách tương tự như với một thiết bị đầu cuối thẻ tín dụng có dây. Sau khi được giải quyết, số tiền của bạn có sẵn để rút trong thời gian đã thỏa thuận với nhà cung cấp tài khoản thương mại của bạn.

Lợi ích của máy POS không dây:

Máy POS không dây hoạt động giống như một thiết bị đầu cuối có dây nhưng với sự linh hoạt bổ sung để chấp nhận thanh toán ở những địa điểm không truyền thống. Những lợi ích của hệ thống như vậy là không có giới hạn. Một thiết bị đầu cuối không dây cho phép bạn đến gặp khách hàng và hoàn tất giao dịch của họ ngay tại chỗ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng bán cà phê. Bạn có thể phục vụ và thanh toán cho khách hàng ngay tại chỗ ngồi.

Ứng dụng đa dạng của máy POS không dây:

Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp di động như xe bán thức ăn hoặc cửa hàng tạm thời hoặc nếu bạn kinh doanh ở các chợ ngoài trời, việc sử dụng thiết bị đầu cuối không dây cho phép bạn chấp nhận nhiều phương thức thanh toán hơn và tăng thêm doanh số. Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp giao hàng, đây là một cách tuyệt vời để chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau mà không cần khách hàng phải cung cấp thông tin thẻ tín dụng qua điện thoại. Thay vì bị cản trở bởi các giao dịch chỉ bằng tiền mặt, hãy tăng thêm doanh số bằng cách chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng khi đang di chuyển.

Đưa công nghệ này vào hoạt động cho doanh nghiệp của bạn:

Hãy tận dụng công nghệ không dây hiện đại với thiết bị đầu cuối POS bán hàng không dây. Sự tiện lợi khi chấp nhận thanh toán ở những địa điểm không truyền thống sẽ giúp bạn mở rộng kinh doanh. Bởi vì ngày càng nhiều khách hàng muốn thanh toán bằng cách thuận tiện hơn, ngay cả khi bạn đang ở những địa điểm không cung cấp kết nối có dây.

Đừng ngần ngại liên hệ với Tân Hưng Hà để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm về máy POS bán hàng không dây phù hợp với doanh nghiệp của bạn!

TÂN HƯNG HÀ
VPGD Hà Nội : 302 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD Hồ Chí Minh : 752/2 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 081 321 8668 (Zalo)
Email: info@tanhungha.com.vn
Websitehttps://tanhungha.com.vn

 

>>> Xem thêm:

THIẾT BỊ POS LÀ GÌ? LỢI ÍCH VÀ CÁCH LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO KINH DOANH

HƯỚNG DẪN CÁCH LỰA CHỌN MÁY IN TEM NHÃN MÃ VẠCH PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU IMIN

SỰ LÊN NGÔI CỦA KIOSK TỰ ĐẶT HÀNG (SELF ORDERING KIOSK) TRONG NGÀNH F&B VÀ BÁN LẺ

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.