Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Công Nghệ RFID - RFID Solution

RIFT đã giúp quân đội Mĩ như thế nào ?

By Administrator
March 1, 2024, 11:26 am0 lượt xem
RIFT đã giúp quân đội Mĩ như thế nào ?

Trong vòng một năm kể từ khi triển khai công nghệ nhận dạng tự động và nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) để xác định vị trí các bộ phận được tháo rời ở các giai đoạn khác nhau của quá trình tân trang. Kho quân đội Tobyhanna, Pa., Hoa Kỳ đã đạt được khả năng quản lí quan sát gần như liên tục nhiều giờ tình trạng của từng vật phẩm, cùng với việc phân tích, quản lí dễ dàng hơn để ngăn ngừa sự cố và tiết kiệm ước tính 450.000 đô la mỗi năm. Với chính phủ, khả năng liên kết hiển thị và thực hiện tự động hóa ngày càng trở nên quan trọng đối với việc cải thiện hiệu suất hoạt động và cung cấp thông tin chi tiết quan trọng mà các nhà quản lý ở mọi cấp cần để nhanh chóng đưa ra quyết định nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của các bộ phận liên quan. Ở hầu hết các cơ sở của chính phủ, quản lý tài sản, vật tư là yếu tố thiết yếu để xây dựng khả năng hiển thị mà các cơ quan yêu cầu. Ví dụ, theo dõi thiết bị và vật tư là rất quan trọng đối với hoạt động của căn cứ không quân, bảo trì kho, quản lý đội xe và thậm chí cả việc thu thập và phân phối thông tin tình báo. Trong khi nhiều tổ chức chính phủ phải "vật lộn" với các quy trình thủ công vốn không chính xác, đôi khi phải sử dụng phương pháp thủ công là bút và giấy thì hầu hết hiện nay đều nhận ra rằng thông tin tự động hóa theo thời gian thực đã sẵn sàng hoạt động và có thể cải thiện đáng kể hiệu suất cho các nhiệm vụ quan trọng. Kho quân đội Tobyhanna đã chọn Hệ thống định vị theo thời gian thực (RTLS) RFID chủ động từ Zebra Enterprise Solutions, hiện nay có thể nhanh chóng định vị và cung cấp thông tin tình trạng cho từng mặt hàng được gắn thẻ trong quá trình tân trang và cho phép tổ chức đạt được lợi tức đầu tư trong vòng chưa đầy một năm. Ngoài ra, một nhà thầu chính phủ quan trọng, Navistar Defense đã triển khai RTLS RFID chủ động dựa trên tiêu chuẩn của Zebra Enterprise Solutions để tự động hóa công việc đang thực hiện cho các xe chống mìn, chống phục kích (MRAP) của nhà thầu được Bộ Quốc phòng (DoD) sử dụng. Hệ thống này đẩy nhanh việc đưa xe ra chiến trường, hỗ trợ mục tiêu cuối cùng của Navistar là bảo vệ quân đội thông qua việc triển khai nhanh chóng các phương tiện MRAP.

Tìm hiểu về giải pháp

Giải pháp quản lý tài sản theo thời gian thực từ Zebra: Giải pháp Doanh nghiệp cho phép quản lý tài sản chính xác bằng cách tự động hóa các hoạt động bảo trì và sửa chữa, đường bay và quy trình sản xuất riêng biệt cho Không quân, Lục quân, Hải quân, Thủy quân lục chiến, hoạt đồng tình báo, An ninh nội địa và các nhà sản xuất thiết bị công nghiệp quốc phòng. Là một bộ phận của Zebra Technologies, Zebra Enterprise Solutions cung cấp các giải pháp không dây để theo dõi và quản lý tài sản trong ngành hàng không vũ trụ và quốc phòng. Các tổ chức liên bang sử dụng phần cứng, phần mềm và dịch vụ tinh vi của Zebra Enterprise Solutions để định vị, theo dõi, quản lý và tối ưu hóa các tài sản có giá trị cao như hàng hóa, thiết bị và thậm chí cả con người. Ví dụ, Cơ quan tình báo Không gian Địa lý Quốc gia (NGA) đang sử dụng công nghệ RFID Zebra Enterprise Solutions để đảm bảo kiểm soát, phân phối lại và điều phối phù hợp nhân sự và tài sản của chính phủ tại Washington Navy Yard. Các bộ kích hoạt RFID được đặt tại tất cả các điểm ra vào tòa nhà, bao gồm lối thoát hiểm, bến xếp hàng và cửa cuốn, và tại tất cả các cổng hàng rào xung quanh để theo dõi thiết bị khi chúng đi ra khỏi cơ sở.

Giải pháp quản lý tài sản theo thời gian thực của Zebra Enterprise Solutions có khả năng theo dõi mọi thứ, từ thiết bị máy tính đến máy bay, cung cấp cho quản lý và nhân viên khả năng quản lí, quan sát cần thiết để tăng năng suất và hiệu quả, đồng thời giảm thiểu thời gian tìm kiếm và thất thoát tài sản khi nhân viên và vật dụng di chuyển qua tất cả các giai đoạn của hoạt động hàng ngày. Khách hàng của Zebra Enterprise Solutions, chẳng hạn như Không quân Hoa Kỳ, đã tăng năng suất, giảm chi phí, đồng thời tăng cường an toàn và bảo mật. Không quân đã triển khai giải pháp cho phép quan sát tài sản với sự hỗ trợ từ nhà tích hợp hệ thống Computer Sciences Corp., giúp cải thiện việc theo dõi thiết bị xử lý dữ liệu, cho phép Không quân theo dõi các thành phần thông qua quy trình sửa chữa, giảm thời gian tìm kiếm và duy sự ổn định cũng như năng suất cho nhân viên bảo trì tại nhiều căn cứ không quân.

Cài đặt giải pháp doanh nghiệp Zebra

Giải pháp Zebra Enterprise Solutions giúp các cơ quan chính phủ đạt được lợi tức đầu tư (ROI) nhanh chóng và cung cấp các giải pháp có thể đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất của môi trường quân sự và công nghiệp khắc nghiệt. Các giải pháp này an toàn để sử dụng xung quanh nơi dễ cháy nổ, đã được kiểm nghiệm HERO và được chấp thuận sử dụng trong các cơ sở xử lý thông tin mật.

Zebra Enterprise Solutions, một bộ phận của Zebra Technologies Corp., cung cấp các giải pháp đẳng cấp thế giới để tối ưu hóa luân chuyển hàng hóa và quản lý tài sản trên toàn bộ chuỗi cung ứng toàn cầu. Zebra Enterprise Solutions bao gồm bốn công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn, bao gồm Navis LLC, WhereNet Corp., proveo GmbH và Multispectral Solutions, Inc. Zebra Enterprise Solutions mở rộng các giải pháp máy in theo yêu cầu sáng tạo của Zebra Technologies vượt ra ngoài RFID thụ động bằng cách cung cấp phạm vi rộng nhất các công nghệ có thể mở rộng cho các ứng dụng định vị theo thời gian thực, nhắn tin kỹ thuật số, đo từ xa và mạng không dây. Zebra Enterprise Solutions được coi là công ty dẫn đầu ngành trong lĩnh vực Ultra Wideband (UWB), một công nghệ không dây mới nổi cho các ứng dụng truyền thông, định vị chính xác, RFID và radar.
Zebra Enterprise Solutions, một bộ phận của Zebra Technologies Corporation, mở rộng phạm vi hoạt động của Zebra vượt ra ngoài RFID thụ động bằng cách sử dụng các giải pháp phần mềm và phần cứng hiện đại để định vị, theo dõi, quản lý và tối ưu hóa các tài sản, thiết bị và con người có giá trị cao trên khắp các chuỗi cung ứng lớn nhất thế giới. Cho dù theo dõi các container qua cảng, tối ưu hóa các bộ phận để sản xuất hay quản lý thiết bị hỗ trợ mặt đất tại sân bay, các giải pháp quản lý tài sản theo thời gian thực từ sự kết hợp của Navis, WhereNet, proveo và Multispectral Solutions đều cung cấp khả năng hiển thị và tốc độ được cải thiện nhằm đạt được những nâng cao hiệu quả vận hành rõ rệt. Sử dụng các sản phẩm dựa trên công nghệ ISO/IEC 24730-2, Cisco CCX Wi-Fi, GPS chính xác và UWB, Zebra Enterprise Solutions cung cấp một loạt các giải pháp định vị được "đáp ứng ứng dụng", cho phép khách hàng đặt đúng tài sản vào đúng vị trí vào đúng thời điểm.

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.