Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Kiến Thức sản phẩm

MÁY TÍNH BẢNG SIÊU BỀN CỦA ZEBRA: GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO MỌI NGÀNH CÔNG NGHIỆP

By Administrator
January 10, 2024, 12:01 pm0 lượt xem
MÁY TÍNH BẢNG SIÊU BỀN CỦA ZEBRA: GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO MỌI NGÀNH CÔNG NGHIỆP

Trong lĩnh vực công nghiệp hiện nay, độ bền và hiệu quả là những yếu tố sống còn. Để đáp ứng nhu cầu đó, Zebra Technologies đã cho ra mắt dòng máy tính bảng siêu bền, mang đến giải pháp tối ưu cho mọi ngành nghề.

Máy tính bảng dành cho người tiêu dùng thường nhanh chóng lỗi thời, bảo mật kém, khả năng quản lý hạn chế và tốc độ xử lý chậm, không thể đáp ứng được các quy trình phức tạp của môi trường công nghiệp. Thêm vào đó, tính di động kém của những thiết bị này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả và năng suất làm việc của bạn.

Zebra là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về công nghệ siêu bền, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Với nhiều lựa chọn đa dạng, từ dòng ET4x, ET5x, ET6x, L10 đến XSLATE R12, các máy tính bảng này hoàn hảo cho mọi nhu cầu, từ quy trình phức tạp đến môi trường khắc nghiệt.

Đặt tiêu chuẩn cho máy tính bảng siêu bền

Zebra luôn dẫn đầu trong việc thiết lập tiêu chuẩn cho các nhu cầu công nghệ chịu lực, đồng thời không ngừng nâng cao để đáp ứng yêu cầu của môi trường công nghiệp đầy thách thức. Độ bền, bảo mật và khả năng quản lý của máy tính bảng siêu bền là một trong những ưu tiên hàng đầu của Zebra. Các máy tính bảng chịu lực trong dòng sản phẩm của họ đã được kiểm định chất lượng, chúng không thấm nước, chống bụi và chịu rơi với màn hình được làm từ kính Corning Gorilla Glass, giúp chúng chống vỡ và chống xước.

Nâng cấp biện pháp bảo mật và quản lý tập trung với máy tính bảng chịu lực của Zebra. Khả năng truy cập có thể được quản lý một cách an toàn thông qua việc tích hợp Thẻ thông minh, Thẻ truy cập chung và đầu đọc dấu vân tay. Dịch vụ Hỗ trợ Zebra OneCare tùy chọn có thể nâng cao sự hỗ trợ, sửa chữa và chăm sóc vượt ra ngoài các giới hạn bảo hành tiêu chuẩn.

Hệ sinh thái phần mềm độc quyền của Zebra Technologies, Mobility DNA (không có sẵn trên XSLATE R12), là một hệ điều hành sẵn sàng cho doanh nghiệp. Nâng cao năng suất của cơ sở của bạn với một nền tảng được thiết kế để quản lý ứng dụng một cách đơn giản, tích hợp dễ dàng và cải thiện các hoạt động. Chọn những công cụ phù hợp với nhu cầu ngành của bạn với tới 16 tùy chọn Công cụ Kinh doanh, Năng suất, Quản lý và Phát triển quý giá, tùy thuộc vào dòng máy tính bảng bạn chọn.

Phù hợp với mọi ngành công nghiệp

Dễ dàng tương thích với các quy trình làm việc phức tạp của bạn với những chiếc máy tính bảng siêu bền hàng đầu này. Truy cập bất kỳ ứng dụng nào ngay cả khi chúng có dung lượng lớn. Xem các báo cáo lớn, quản lý tài sản dễ dàng và thậm chí truy cập GPS để sử dụng trên thực địa. Máy tính bảng siêu bền của Zebra sẵn sàng cho doanh nghiệp, tạo ra con đường dễ dàng hơn cho việc tích hợp.

Phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt, các máy tính bảng của Zebra có giao diện Android và Windows để quản lý tốt hơn và tính năng bảo mật nâng cao. Từ sản xuất đến bán lẻ, dịch vụ lưu trú, vận tải đến nhà kho, an toàn công cộng và di chuyển thực địa, những chiếc máy tính bảng siêu bền này được thiết kế để tối đa hóa năng suất, giúp nhân viên của bạn không phải vận hành nhiều thiết bị cùng một lúc.

Các ứng dụng điển hình:

Sản xuất:

  • Quản lý tồn kho.
  • Xác nhận lô hàng.
  • Xác minh tuân thủ thông qua tùy chọn quét.
  • Kiểm tra an toàn các mục ngẫu nhiên bất cứ lúc nào.
  • Bảo trì/sửa chữa máy tính bảngsiêu bền một cách dễ dàng.
  • Tuân thủ an toàn và kiểm tra chất lượng.

Kho hàng:

  • Sử dụng trong sân hoặc trong tòa nhà.
  • Quản lý tồn kho.
  • Nhận hàng.
  • Xác nhận lô hàng.
  • Giao dịch EDI.

Vận tải và logistics:

  • Chứng minh giao hàng/nhận hàng
  • Theo dõi GPS
  • Kiểm tra chất lượng
  • Quản lý Tài sản và Cơ sở vật chất
  • Quản lý Đội xe

Bán lẻ và dịch vụ lưu trú:

  • Quản lý tồn kho.
  • Xác minh giá.
  • Mobile POS.
  • Hỗ trợ bán hàng.
  • Giảm thời gian chờ đợi.
  • Check-In Khách hàng.
  • Nhân viên phục vụ nhà hàng / Gọi món.
  • Quản lý & giao tiếp nhân viên.

An toàn công cộng và di chuyển thực địa:

  • Báo cáo sự cố và chăm sóc bệnh nhân.
  • Lệnh công tác di chuyển.
  • Xác nhận dịch vụ.
  • Đọc đồng hồ.
  • Kiểm tra và tuân thủ.
  • Theo dõi GPS.
  • Quản lý hàng tồn kho.

Máy tính bảng siêu bền dòng ET4X (ET40/45)

Máy tính bảng cấp doanh nghiệp sẵn sàng sử dụng ngay sau khi lấy ra khỏi hộp, máy tính bảng siêu bền ET40/ET45 là máy tính bảng kiểu dáng mỏng và nhẹ dành cho người tiêu dùng, phù hợp với doanh nghiệp. Kích thước màn hình 8 inch hoặc 10 inch được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass và có thể tự động điều chỉnh độ sáng và đèn nền của màn hình. Những chiếc máy tính bảng siêu bền này được thiết kế để chịu được cú rơi từ độ cao 1.2 mét xuống bê tông. Thêm tùy chọn khung chắc chắn để tăng thông số kỹ thuật khi rơi xuống từ độ cao 1.5 mét.

Cả hai phiên bản đều đạt tiêu chuẩn IP65 và được tích hợp tính năng quét mã vạch 1D/2D. Với loa âm thanh nổi, hai micrô và hỗ trợ tai nghe âm thanh qua cổng USB-C hoặc Bluetooth, những máy tính bảng này có thể được sử dụng để liên lạc bằng bộ đàm và gọi điện video. Dòng ET40 chỉ có Wifi nên ứng dụng bên trong cơ sở còn ET45 có Wifi và 4G/5G có thể sử dụng cả trong và ngoài cơ sở.

Máy tính bảng siêu bền dòng ET5X (ET51/56)

Ngoài thiết kế chắc chắn và nhẹ, dòng ET51 chỉ có Wifi phù hợp hoạt động trong các cơ sở còn dòng ET56 có Wifi và 4G LTE có thể sử dụng cả trong và ngoài cơ sở. Với tiêu chuẩn IP65 cho cả hai phiên bản, những chiếc máy tính bảng siêu bền này sẵn sàng cho cấp doanh nghiệp với bộ xử lý cực nhanh, khả năng quản lý và bảo mật dữ liệu mạnh mẽ. Những chiếc máy tính bảng siêu bền này được thiết kế để chịu được cú rơi từ độ cao 1 mét xuống bê tông. Thêm một tùy chọn khung chắc chắn để tăng gần gấp đôi lên 1.7 mét.

Những máy tính bảng siêu bền này được trang bị hệ điều hành Windows 10 và Android để dễ dàng tích hợp và giao tiếp cũng như giảm bớt hiệu quả nhờ khả năng chụp mã vạch 1D/2D, ảnh, thẻ NFC và video. Hệ thống giao tiếp có thể nhận biết khi nhân viên đang sử dụng găng tay, ngón tay trần hoặc bút cảm ứng. Dung lượng pin đặc biệt mang lại cho nó khả năng hoạt động suốt cả ngày, hàng ngày, với tùy chọn pin có thể thay nóng trong trường hợp không được sạc đúng cách.

Máy tính bảng siêu bền dòng ET6X (ET60/65)

Tối đa hóa năng suất và hiệu quả với máy tính bảng siêu bền dành cho doanh nghiệp ET60/ET65 . Những máy tính bảng dành cho người tiêu dùng này được chế tạo giống như một chiếc xe tăng, sẵn sàng xử lý các môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Dòng ET60 chỉ có Wifi nên thích hợp hoạt động bên trong các cơ sở, còn dòng ET65 có Wifi và 5G nên sử dụng được cả bên trong và ngoài cơ sở. Để có thêm chức năng, hãy gắn phụ kiện bàn phím để nhập nhiều dữ liệu.

Với tiêu chuẩn IP66 cho cả hai phiên bản, những chiếc máy tính bảng siêu bền này sẵn sàng cho cấp doanh nghiệp với bộ xử lý cực nhanh để có khả năng quản lý và bảo mật dữ liệu tốt hơn. Chúng được trang bị Android để dễ dàng tích hợp và giao tiếp. Tự động thu thập dữ liệu và quét mã vạch bằng camera sau 16MP ngay khi lấy ra khỏi hộp. Nâng cấp khả năng quét lên công cụ quét Phạm vi nâng cao SE55 1D/2D với công nghệ IntellifocusTM để tiếp xúc gần hoặc cách xa lên tới 12 m.

Máy tính bảng siêu bền Zebra L10

Với tiêu chuẩn IP65, máy tính bảng siêu bền L10 được chế tạo cho những môi trường đòi hỏi khắt khe nhất và được bọc trong một khung. Có 3 mẫu để bạn lựa chọn mang lại hiệu suất nhanh cần thiết để hoàn thành công việc. Chọn từ nhiều phụ kiện khác nhau để nâng cao khả năng sử dụng của những chiếc máy tính bảng chắc chắn này.

Máy tính bảng bền chắc L10 đang bị loại bỏ dần, thay vào đó là máy tính bảng bền chắc dòng 6x .

L10 XSLATE là mẫu nhẹ nhất và nhỏ nhất, lý tưởng cho xe cộ, địa điểm làm việc và xưởng sản xuất. L10 XPAD có tay cầm tích hợp để dễ dàng thực hiện tại thực địa và trong các trung tâm phân phối kho hàng. Việc nhập dữ liệu được thực hiện dễ dàng hơn bằng cách sử dụng hệ thống quét mã vạch. XBOOK L10 là máy tính bảng 2 trong 1 có tính năng như một chiếc laptop. Nó được trang bị một bàn phím có đầy đủ chức năng và có thể tháo rời, lý tưởng cho người quản lý và giám sát cũng như các mục nhập dài.

Máy tính bảng siêu bền XSLATE R12

Thiết kế chắc chắn của XSLATE R12 cung cấp khả năng 3 trong 1 như một máy tính bảng, máy tính xách tay và máy trạm di động trên xe cũng như máy tính để bàn. Tùy chọn linh hoạt nhưng mạnh mẽ này có màn hình 12.5 inch với độ sáng màn hình 1.000 NIT và cảm ứng 10 điểm. Đây là máy tính xách tay chắc chắn lớn nhất có trọng lượng dưới 1.3kg, cũng sử dụng khung hợp kim magie nhẹ tiêu chuẩn.

XSLATE R12 được thiết kế cho những môi trường khắc nghiệt, nơi phải truy cập được dữ liệu nhạy cảm và các ứng dụng dữ liệu cần nhiều thông tin. Nó có trọng tâm thấp với các cạnh và mặt sau được bọc cao su để cầm nắm tốt hơn. Với tiêu chuẩn IP54, chiếc máy tính bảng chắc chắn này có khả năng chống rơi ở độ cao tối đa 1.2m sử dụng MIL-STD-810G. Nó cũng được chứng nhận cho các khu vực nguy hiểm với C1D2 (Loại 1 Phân khu 2) hoặc ATEX.

Tổng kết

Phù hợp với hầu hết mọi môi trường, Zebra tạo ra tiêu chuẩn cao nhất cho máy tính bảng siêu bền có thể được sử dụng trong hầu hết mọi ngành. Được thiết kế để tối đa hóa năng suất của lực lượng lao động, có nhiều tùy chọn để lựa chọn với Dòng ET4x, Dòng ET5x, Dòng ET6x, L10 và XSLATE R12.

Những máy tính bảng siêu bền dành cho doanh nghiệp này có thể cải thiện dịch vụ khách hàng, chất lượng và tăng doanh thu, mang lại cho bạn tỷ suất ROI cao. Giảm chi phí bằng cách mua máy tính bảng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về môi trường và quy trình làm việc phức tạp trong ngành của bạn. Với rất nhiều tùy chọn để lựa chọn, những chiếc máy tính bảng siêu bền này có mọi thứ bạn cần về bảo mật và hỗ trợ bổ sung.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy tính bảng siêu bền, vui lòng liên hệ với Tân Hưng Hà qua Hotline: 081 321 8668 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá một cách nhanh chóng và tốt nhất. 

TÂN HƯNG HÀ
VPGD Hà Nội : 302 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD Hồ Chí Minh : 752/2 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 081 321 8668 (Zalo)
Email: info@tanhungha.com.vn
Websitehttps://tanhungha.com.vn

 

>>> Xem thêm:

TOP 5 TABLET (MÁY TÍNH BẢNG) CÓ PIN CÓ THỂ THÁO DỜI

HƯỚNG DẪN CÁCH THIẾT LẬP THIẾT BỊ MÁY KIỂM KHO CẦM TAY CHO DOANH NGHIỆP

TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ VÀ TỶ SUẤT ROI VỚI MÁY TÍNH BẢNG SIÊU BỀN TRONG QUẢN LÝ TÀI SẢN VÀ TỰ ĐỘNG HÓA KHO HÀNG

5 CÁCH MÁY TÍNH BẢNG SIÊU BỀN TỐI ƯU HÓA LOGISTICS KHO HÀNG

PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI MÁY KIỂM KHO PDA

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.