Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Tin tức

Giải pháp gọi y tá tận dụng dữ liệu RTLS

By Administrator
February 16, 2024, 3:41 pm0 lượt xem
Giải pháp gọi y tá tận dụng dữ liệu RTLS

Ngày 14 tháng 2 năm 2024Các bệnh viện đang triển khai giải pháp gọi y tá mới có tên là Converge—tận dụng dữ liệu hệ thống định vị thời gian thực (RTLS)—do Rauland, một công ty công nghệ tập trung vào quy trình làm việc và truyền thông lâm sàng chăm sóc sức khỏe cung cấp.

Converge tận dụng các chi tiết dựa trên RTLS trên nền tảng phần mềm doanh nghiệp ứng phó y tá của Rauland với mục tiêu chú trọng đến sự an toàn của bệnh nhân cũng như hiệu quả hoạt động.

Với giải pháp này, các y tá và bác sĩ lâm sàng khác sẽ có quyền truy cập tự động vào thông tin liên quan để giúp họ phục vụ nhu cầu của từng bệnh nhân một cách nhanh chóng.

Trung tâm điều khiển kỹ thuật số


Giải pháp tạo ra một “trung tâm điều khiển kỹ thuật số” cho mỗi phòng bệnh nhân nhằm xác định và kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp họ ưu tiên chăm sóc bệnh nhân cũng như nhận các nhiệm vụ và cảnh báo cá nhân liên quan đến bệnh nhân mà họ đã vào phòng. bản thân họ đối với bệnh nhân trong phòng khi họ đi thăm khám hàng ngày.

Với dữ liệu RTLS, hệ thống biết ai đã vào phòng và có thể hiển thị thông tin về dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cần thiết tại địa điểm đó—cũng như trong các lượt khám còn lại của cá nhân đó—từ màn hình trong phòng đó.

Lịch sử giải pháp gọi y tá


Giải pháp của Rauland giám sát âm thanh trong phòng bệnh nhân và tích hợp các thiết bị được lắp đặt cả trong phòng bệnh nhân và bàn y tá để đảm bảo đường dây liên lạc quan trọng giữa bệnh nhân và y tá của họ, Joseph DeLisle, giám đốc quản lý sản phẩm của Rauland cho biết.

Ngoài ra, lớp phần mềm của Rauland kết nối thông tin liên lạc của y tá hoặc bác sĩ lâm sàng với các hệ thống khác trong bệnh viện để tạo ra một hệ sinh thái rộng lớn hơn, có thể bao gồm hồ sơ điện tử của bệnh nhân, tài sản và bảng điều khiển y tá được nối dây cứng.

Phần mềm có khả năng gửi dữ liệu đến thiết bị di động của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe nếu bệnh viện của họ cung cấp cho họ những công cụ đó.

Kết hợp lợi ích của RTLS, Truyền thông


Ngày nay, nhiều bệnh viện đang tận dụng các giải pháp dựa trên RTLS để quản lý tài sản, nhân sự hoặc bệnh nhân, nhằm mang lại khả năng hiển thị ai và cái gì, ở đâu trong cơ sở của họ. Điều đó có thể bao gồm các giải pháp dựa trên Bluetooth Low Energy (BLE), IR hoặc siêu âm. xác định vị trí của thẻ gắn trên thiết bị hoặc huy hiệu mà các cá nhân đeo.

Converge cung cấp cho các bệnh viện một cách khác để tận dụng công nghệ bằng cách cá nhân hóa dữ liệu được trình bày cho bác sĩ lâm sàng, dựa trên những người ở trong phòng hoặc đơn vị cụ thể.Converge của Rauland đi kèm với một API mở và công ty có thể hợp tác với bất kỳ nhà cung cấp RTLS nào, DeLisle cho biết. hợp tác với các nhà cung cấp công nghệ RTLS như Midmark, Centrak, Sonitor và Arista.

DeLisle cho biết: "Với RTLS, chúng tôi có thể làm được nhiều việc hơn. Vì công nghệ RTLS phát hiện vị trí của một cá nhân hoặc tài sản và với sự tích hợp, Converge có thể cung cấp thông tin liên quan cho cá nhân đó.

Làm thế nào nó hoạt động


Các cuộc gọi y tá thường được bắt đầu bằng cách nhấn nút bên giường khi bệnh nhân cần trợ giúp. Yêu cầu đó được nhận bởi nền tảng doanh nghiệp phản hồi của Rauland (trong đó Converge là một thành phần), sau đó gửi cảnh báo đến những người phản hồi được ủy quyền và có thể sử dụng dữ liệu RTLS để xác định ai là người gần gũi nhất với bệnh nhân đó.

Converge sẽ hiển thị danh sách vị trí của các nhân viên khác có thể hỗ trợ. Y tá trong phòng bệnh nhân có thể xem danh sách các y tá khác và vị trí của họ để liên hệ trực tiếp với y tá phù hợp.

Sau khi y tá nhận được tin nhắn trên điện thoại hoặc thiết bị khác, họ sẽ đến phòng nơi bệnh nhân cần hỗ trợ. Khi họ vào phòng, hệ thống RTLS sẽ xác định ai đã đến. Converge nắm bắt thông tin đó và lưu trữ dữ liệu để chỉ ra rằng cuộc gọi đã được trả lời.

Hợp lý hóa quy trình làm việc


Hệ thống xác định ai đang ở đó và những gì họ có thể cần biết. Ví dụ: nếu người phản hồi là y tá, màn hình cảm ứng gắn trong phòng bệnh nhân sẽ tự động hiển thị thông tin chi tiết về y tá đó về bệnh nhân và có thể cần những dịch vụ nào.

Sau đó, họ có thể sử dụng màn hình đó để xem các nhiệm vụ tiếp theo của mình và điều chỉnh lịch trình liên quan đến những lần khám bệnh nhân tiếp theo.

DeLisle cho biết, bằng cách xác thực y tá đó và tự động ký tên cho họ vào thông tin họ cần, "Nó giúp hợp lý hóa quy trình làm việc của y tá. Chúng tôi có thể cho họ thấy chính xác những gì họ cần thấy để hoàn thành công việc của mình."

Dịch vụ dọn phòng


Hệ thống cũng có thể được sử dụng cho các dịch vụ như yêu cầu dọn phòng, với dữ liệu RTLS nếu chuyển động của bệnh nhân và nhân viên được theo dõi tự động.

Ví dụ: khi một bệnh nhân được trả phòng, kỹ thuật viên môi trường có thể nhận được thông báo rằng phòng đã sẵn sàng để phục vụ.

Khi người đó bước vào phòng, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các công việc cần thiết ở khu vực đó, giúp hợp lý hóa quy trình làm việc mà người này có quyền truy cập, họ có thể thực hiện các công việc cần thiết, ký xác nhận công việc và được chuyển đến phòng làm việc. phòng nơi họ cần tiếp theo.

Tận dụng Converge mà không cần RTLS


Converge không yêu cầu dữ liệu RTLS để cung cấp dữ liệu được cá nhân hóa cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

DeLisle cho biết thêm: "Bản thân RTLS không có ở mọi bệnh viện. Vì vậy, mặc dù đây là một công cụ tuyệt vời nhưng nó là một công nghệ tuyệt vời nhưng không phải bệnh viện nào cũng sử dụng nó".

Nếu bệnh viện không có công nghệ RTLS, khi y tá vào phòng bệnh nhân, y tá sẽ cần xác định danh tính của mình để được chuyển đến thông tin họ cần.

Ví dụ: DeLisle cho biết, một y tá có thể quét huy hiệu lân cận của họ trên cùng một màn hình cảm ứng Converge để được phần mềm xác thực, từ đó có quyền truy cập vào dữ liệu cần thiết về nhiệm vụ, lịch trình hoặc nhu cầu của họ đối với bệnh nhân cụ thể.
DeLisle cho biết, về lâu dài, giải pháp này không chỉ hỗ trợ các y tá trong quá trình thăm khám bệnh nhân mà còn cung cấp các phân tích để giúp bệnh viện hiểu được hiệu suất và điều chỉnh cho phù hợp. Trên thực tế, Converge có thể cung cấp thông tin chuyên sâu về cách các tầng đang hoạt động, dựa trên dữ liệu RTLS.

Một ví dụ có thể là xu hướng vào các buổi chiều thứ Sáu, phản hồi bệnh nhân chậm hơn so với những thời điểm khác, điều đó có thể đồng nghĩa với việc thiếu nhân sự vào thời điểm đó.

“Chúng tôi thậm chí có thể đi sâu hơn,” DeLisle nói thêm, bằng cách xác định những yếu tố nào gây ra phản hồi chậm như nhu cầu của từng bệnh nhân, tần suất họ nhấn nút gọi hoặc tốc độ phản hồi đến như thế nào.

DeLisle nói: “Mọi người đang nói về các cuộc cách mạng kỹ thuật số và sức khỏe kỹ thuật số và đây là một bước đi theo hướng đó”.

“Chúng tôi muốn công nghệ của mình giúp mọi người thực hiện công việc của họ nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể”, đồng thời, ông nói, hệ thống này nhằm mục đích không làm gián đoạn công việc hàng ngày của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

“Tôi nghĩ Converge sẽ là một phần không thể thiếu trong quy trình làm việc của y tá mà không gây khó chịu.”

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.