Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Tin tức

PacSun chọn Nedap để cải thiện độ chính xác của hàng tồn kho

By Administrator
January 15, 2024, 3:57 pm0 lượt xem
PacSun chọn Nedap để cải thiện độ chính xác của hàng tồn kho

PacSun thông báo rằng họ đã chọn giải pháp iD Cloud của Nedap để tăng cường độ chính xác tồn kho, hỗ trợ quyết định nạp hàng và cải thiện cả trải nghiệm omnichannel và trong cửa hàng. Là một công nghệ mới cho PacSun, RFID được dự kiến sẽ ngay lập tức mang lại giá trị khi các cửa hàng tạo ra một mức độ minh bạch cao hơn với khách hàng và đáp ứng nhiều đơn đặt hàng của khách hàng hơn.

Shirley Gao, Giám đốc số hóa và thông tin của PacSun, cho biết việc giới thiệu chương trình RFID sẽ giúp công ty đáp ứng nhu cầu của khách hàng Gen Z thông thái với mạng xã hội, muốn có sản phẩm độc quyền ngay khi nó xuất hiện.

Nhu Cầu của PacSun "Chúng tôi chú ý đến sở thích mong muốn của khách hàng và lắng nghe họ mỗi giây mỗi ngày - bao gồm cả kỳ vọng về một trải nghiệm mua sắm liền mạch", nói Gao trong một tuyên bố báo chí thông báo về thỏa thuận. "Để đạt được điều này... chúng tôi tích cực đầu tư vào các công nghệ sẽ giúp đưa trải nghiệm thương hiệu của chúng tôi lên một tầm cao mới."

Các thuật toán Virtual Shielding của Nedap sẽ cho phép nhà bán lẻ xác định vị trí hàng hóa số với độ chính xác 98%, giúp tiết kiệm lao động và góp phần vào việc chọn lựa iD Cloud Store.

iD Cloud Store của Nedap được chọn sau khi PacSun tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ. Một trong những lý do hàng đầu mà các quan chức công ty cho biết họ chọn iD Cloud Store là nó cải thiện việc đáp ứng omnichannel và tăng cường việc sử dụng dịch vụ mua sắm online và nhận tại cửa hàng.

Mở Rộng Qua Tồn Kho Ailen Bilharz, trưởng khu vực Bắc Mỹ, iD Cloud của Nedap, cho biết lựa chọn của PacSun đã được thực hiện sau khi họ xem xét các giải pháp RFID với nhiều trường hợp sử dụng kinh doanh trong tâm trí.

"Chúng tôi bắt đầu bằng việc xây dựng cơ bản mạnh mẽ trong khi giữ mỗi quyết định hướng tới tương lai," nói Bilharz. "Chúng tôi mong đợi về tương lai của đối tác hợp tác của chúng tôi, từ việc khám phá phân tích thu nhỏ đến đào sâu hơn vào trung tâm phân phối, để PacSun có thể tiếp tục cung cấp trải nghiệm omnichannel hàng đầu cho khách hàng Gen Z mạnh mẽ của họ."

Lợi Thế Cạnh Tranh Các quan chức từ cả hai công ty đều lưu ý rằng hệ thống RFID đã chứng minh khả năng mang lại thông tin phong phú cho quy trình vận hành.

"Hợp tác với Nedap đang giúp chúng tôi mở khóa lợi thế cạnh tranh khi chúng tôi khám phá những mã cheat-codes dữ liệu phong phú cho quy trình đáp ứng và vận hành để đưa sản phẩm đúng đến cửa hàng đúng cho khách hàng đúng," nói Gao.

Dự kiến việc triển khai đến tất cả các cửa hàng của PacSun sẽ hoàn thành trong Q1 năm 2024.

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.