Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Công Nghệ RFID - RFID Solution

Cải thiện tối đa Hiệu Suất và Độ chính xác cho Quy trình chuẩn bị Đơn Hàng của Bạn | Giải pháp RFID

By Administrator
March 18, 2024, 11:45 am0 lượt xem
Cải thiện tối đa Hiệu Suất và Độ chính xác cho Quy trình chuẩn bị Đơn Hàng của Bạn | Giải pháp RFID

Giảm thiểu công việc và tăng hiệu quả chi phí nhờ sử dụng dòng thiết bị đeo lai hybrid sử dụng mã vạch và RFID cùng các giải pháp di động khác giúp đơn giản hóa đáng kể các quy trình logistics. Việc lấy và sắp xếp hàng hóa trở nên nhanh hơn, an toàn hơn và thuận tiện hơn cho nhân viên kho.

Hiệu Quả Cao Nhờ Giảm Thiểu Các Thao Tác Bằng Tay

Làm việc bằng cả hai tay giúp tăng tốc độ và đơn giản hóa quy trình lấy hàng. Máy quét RFID đeo tay có thể tiết kiệm tới bốn giây cho mỗi mặt hàng. Không cần thiết phải thực hiện các thao tác thủ công thông thường đối với máy quét thông thường (ví dụ: cầm thiết bị, quét và đặt lại). Trong trường hợp không thể sử dụng thiết bị đeo, các máy cầm tay như Unitech HT730 hay Zebra RFD80 giúp đọc mã vạch hoặc thẻ RFID đơn giản và trực quan hơn.

Lấy Hàng Bất Kỳ Đâu Nhờ WLAN và Bluetooth

Các sản phẩm RFID do Tân Hưng Hà cung cấp có thể dễ dàng kết nối linh hoạt với cơ sở hạ tầng hiện có bằng các giao diện truyền thông hiện đại như Bluetooth và WiFi. Ngoài ra, có thể kết nối nhiều thiết bị trong một vùng di động trực tiếp với ethernet thông qua WiFi. Chức năng WiFi roaming tích cho phép bạn chuyển đổi các vùng tín hiệu mà không cần đăng nhập lại. Việc kết nối với điểm truy cập WiFi mới sẽ diễn ra tự động và nhân viên sẽ không nhận thấy.

Linh Hoạt Hơn Nhờ Đọc RFID và Mã Vạch Kết Hợp

Đối với những người làm việc trong các kho hàng sử dụng cả hệ thống mã vạch và RFID, Tân Hưng Hà hỗ trợ người sử dụng đáp ứng toàn bộ nhu cầu về một thiết bị riêng biệt. Với các thiết bị di động lai, việc chuyển đổi giữa các hệ thống không phức tạp, giúp đơn giản hóa quy trình làm việc và đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả cao hơn.

Phạm Vi Ứng Dụng Rộng Rãi Nhờ Giải Pháp Di Động và Cố Định

Các dòng máy quét RFID và mã vạch do THH cung cấp có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực để lấy hàng tại các trạm lấy hàng hoặc bàn đóng gói. Giải pháp UHF còn cung cấp tính năng phát hiện hàng loạt tự động mà không cần quét thủ công, do đó ghi lại mọi sản phẩm trên bàn đóng gói cùng một lúc. Tốc độ phát hiện cao mang lại lợi thế bổ sung về hiệu quả. Quy trình xử lý hàng loạt cũng giúp giảm thiểu tỷ lệ lỗi.

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.