Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Kiến Thức sản phẩm

Robot AGV LMR dạng nâng dẹt của Hikrobot hoạt động như thế nào? Latent mobile robot - Hikrobot

By Administrator
January 8, 2024, 3:33 pm0 lượt xem
Robot AGV LMR dạng nâng dẹt của Hikrobot hoạt động như thế nào? Latent mobile robot - Hikrobot

Robot AGV LMR của Hikrobot

Robot AGV nâng dẹt là một loại robot tự hành (AGV) được thiết kế để nâng và vận chuyển hàng hóa trong các kho hàng, nhà máy và các môi trường sản xuất khác.

Robot AGV nâng dẹt có dạng hình hộp, với phần đầu là hệ thống nâng hạ và phần thân là khung gầm. Hệ thống nâng hạ có thể nâng hàng hóa có trọng lượng lên đến 1.5 tấn và có thể hơn nữa nếu doanh nghiệp có yêu cầu riêng cho nhà sản xuất. Khung gầm được làm bằng thép chắc chắn, có khả năng chịu tải trọng lớn.

Robot AGV nâng dẹt di chuyển hàng hóa bằng cách chui vào gầm của giá hàng, lifter của AGV sẽ nâng giá hàng lên khỏi mặt đất và di chuyển đến điểm được chỉ định.

Robot AGV nâng dẹt sử dụng hệ thống dẫn đường laser SLAM để điều hướng trong môi trường, giúp chúng tránh chướng ngại vật và di chuyển an toàn. Chúng cũng được trang bị hệ thống cảm biến để phát hiện các đối tượng trong môi trường xung quanh.

Phương thức di chuyển của AGV cũng không giới hạn ở công nghệ dẫn đường laser mà vẫn còn nhiều cách khác như sử dụng line từ dẫn đường, dùng cảm biến LiDar… tùy theo môi trường và yêu cầu của doanh nghiệp.

Robot AGV LMR của Hikrobot được cấu tạo bởi các bộ phận chính sau:

  • Khung gầm: Khung gầm là bộ phận chính của robot, chịu trách nhiệm nâng đỡ và vận chuyển hàng hóa. Khung gầm của AGV LMR được làm bằng thép chắc chắn, có khả năng chịu tải trọng lớn.
  • Hệ thống dẫn đường: Hệ thống dẫn đường của AGV LMR bao gồm các cảm biến laser và camera. Hệ thống này giúp robot điều hướng trong môi trường, tránh chướng ngại vật và di chuyển an toàn.
  • Hệ thống nâng hạ: Hệ thống nâng hạ của AGV LMR bao gồm các động cơ và cơ cấu nâng hạ. Hệ thống này giúp robot nâng và vận chuyển hàng hóa.
  • Hệ thống điều khiển: Hệ thống điều khiển của AGV LMR bao gồm bộ vi xử lý và các cảm biến. Hệ thống này giúp robot hoạt động theo các lệnh được lập trình.

Trước khi sử dụng, cần lập trình robot AGV LMR theo các yêu cầu cụ thể của ứng dụng. Các thông tin cần lập trình bao gồm lộ trình di chuyển của robot, các điểm dừng của robot và kích thước và trọng lượng của hàng hóa cần vận chuyển

Robot AGV nâng dẹt là một giải pháp tự động hóa hiệu quả cho các ứng dụng vận chuyển hàng hóa trong các kho hàng, nhà máy và các môi trường sản xuất khác

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.