Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Máy POS Bán Hàng

Hệ thống máy POS bán hàng dành cho ngành Ẩm thực và Thức uống (F&B)

By Administrator
February 29, 2024, 11:43 am0 lượt xem
Hệ thống máy POS bán hàng dành cho ngành Ẩm thực và Thức uống (F&B)

POS là viết tắt của Point of Sale (Điểm bán hàng) - tức là nơi hoặc thời điểm hoàn thành giao dịch bán hàng. Do đó, hệ thống máy POS bán hàng là sự kết hợp giữa phần mềm và phần cứng, giúp xử lý các giao dịch bán hàng.

Hệ thống máy POS bán hàng giúp đơn giản hóa các hoạt động kinh doanh thiết yếu hàng ngày bằng cách thực hiện các chức năng như xử lý đơn hàng, thanh toán, thanh toán thẻ tín dụng, in hóa đơn, ... Ngày nay, hệ thống máy POS bán hàng được sử dụng rộng rãi bởi cả các doanh nghiệp bán lẻ và kinh doanh thực phẩm.

 

Tại sao không chỉ sử dụng máy tính tiền?

Hầu hết máy tính tiền không có khả năng theo dõi mọi đơn hàng và giao dịch, vì vậy bạn không nhận được bất kỳ dữ liệu hoặc thông tin chi tiết nào cho doanh nghiệp của mình ngoại trừ số tiền bạn kiếm được vào cuối mỗi ngày bán hàng. Việc ghi chép tiền vào và ra cũng giúp việc kế toán dễ dàng hơn nhiều.

Với máy tính tiền, nhân viên sẽ phải nhập giá thủ công (một số máy cung cấp chức năng tra cứu giá để không cần nhớ toàn bộ thực đơn) và dễ xảy ra lỗi hơn.

Một số máy tính tiền có các mục menu được cài đặt sẵn, nhưng số lượng cố định này hạn chế thực đơn của bạn. Hầu hết máy tính tiền không thể tích hợp với NETS hoặc các thiết bị đầu cuối thẻ tín dụng, vì vậy bạn chỉ có thể chấp nhận tiền mặt. Và đây chỉ là những điều cơ bản.

 

Hệ thống máy POS bán hàng dành cho lĩnh vực Ẩm thực và Thức uống (F&B)

Hệ thống máy POS bán hàng F&B, hay hệ thống máy POS dành cho nhà hàng, là các hệ thống máy POS được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp thực phẩm.

Hầu hết các hệ thống máy POS bán hàng dành cho nhà hàng hoặc quán cà phê cũng đi kèm với các chức năng báo cáo nâng cao, chẳng hạn như cho bạn biết món ăn của bạn bán chạy như thế nào. Tùy thuộc vào mức độ tinh vi của phân tích, hệ thống máy POS của bạn có thể giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt, cải thiện doanh số.

Ví dụ: Hệ thống máy POS do Tân Hưng Hà cung cấp có chức năng hữu ích này cho bạn biết liệu các chiết khấu của bạn có gây hại nhiều hơn lợi ích, làm giảm doanh thu của bạn hay không.

 

Quản lý bàn

Hệ thống máy POS bán hàng có chức năng quản lý bàn, bắt đầu từ hàng đợi - ngay cả trước khi khách hàng ngồi trong nhà hàng. Danh sách chờ có thể được sắp xếp theo thời gian chờ đợi và liệu các nhóm có đủ khách có mặt hay không. Sơ đồ mặt bằng với tất cả các bàn trong nhà hàng được hiển thị để nhân viên biết tình trạng của mỗi bàn và đơn hàng của họ chỉ trong nháy mắt.

 

Quản lý nhân viên

Các nhà hàng phục vụ đầy đủ thường thuê nhiều nhân viên hơn các cửa hàng bán lẻ, và một số hệ thống máy POS F&B tốt có chức năng quản lý nhân viên. Nó bao gồm ID nhân viên duy nhất, thu thập hồ sơ điểm danh và thời gian vào và ra.

 

Phân tích cửa hàng F&B

Hầu hết các hệ thống máy POS dành cho nhà hàng hoặc quán cà phê cũng đi kèm với các chức năng báo cáo nâng cao, chẳng hạn như cho bạn biết món ăn của bạn bán chạy như thế nào. Tùy thuộc vào mức độ tinh vi của phân tích, hệ thống máy POS của bạn có thể giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt, cải thiện doanh số.

Ví dụ: Hệ thống máy POS có chức năng hữu ích này cho bạn biết liệu các chiết khấu của bạn có gây hại nhiều hơn lợi ích, làm giảm doanh thu của bạn hay không.

 

Đặt hàng hiệu quả hơn

Các hệ thống máy POS nhà hàng hiện đại cho phép đặt hàng di động bằng iPad hoặc máy tính bảng Android, nơi nhân viên phục vụ có thể nhận đơn hàng tại bàn và gửi ngay lập tức đến bếp. Thời gian tiết kiệm được do không cần đi bộ đến bếp để gọi món và sau đó đi bộ đến thu ngân để nhập đơn hàng, cho phép nhân viên phục vụ tập trung vào dịch vụ tốt hơn.

 

Bộ tùy chọn

Một tính năng độc đáo của hệ thống máy POS F&B là các bộ tùy chọn được cài đặt sẵn cho từng mặt hàng - chẳng hạn như "ít cay", "không đá" v.v. Nó đặc biệt hữu ích cho các nhà hàng hoặc quầy hàng zi char Singapore phổ biến của chúng tôi, cung cấp các món ăn theo khẩu phần lớn, trung bình và nhỏ.

 

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.