Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Máy POS Bán Hàng

Ưu điểm nổi bật máy POS bán hàng cầm tay iMin M2 Pro dòng máy 2GB

By Administrator
February 1, 2024, 2:22 pm0 lượt xem
Ưu điểm nổi bật máy POS bán hàng cầm tay iMin M2 Pro dòng máy 2GB

Máy POS bán hàng cầm tay iMin M2 Pro thuộc dòng máy 2GB đã được nâng cấp bộ xử lý lên ARM lõi tám với chip lớn hơn, hỗ trợ Android 11 Go và nhiều tính năng ưu việt khác. Máy này có tính năng điều khiển từ xa như cài đặt phần mềm, khóa máy, reset, chống trộm và chống lấy cắp dữ liệu, đồng thời được trang bị pin rời. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ NFC, ARM lõi tứ và khe cắm Micro-SIM (4G) giúp máy trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn.

iMin M2 Pro 2GB cũng có thể sử dụng độc lập để quản lý đặt chỗ, đặt bàn, in đơn đặt hàng, thanh toán QR và nhiều chức năng khác để hỗ trợ doanh nghiệp. Máy được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực như nhà hàng, quán cafe, đồ ăn nhanh, cửa hàng đồ uống và các ngành hàng kinh doanh bán lẻ khác.

Ưu điểm nổi bật của iMin M2 Pro 2GB bao gồm sử dụng sim 4G, tiết kiệm không gian, thiết bị gọn nhẹ và dễ sử dụng, pin rời với thời lượng sử dụng lâu, thiết kế tiện lợi và hiện đại, hỗ trợ thêm NFC, ARM lõi tứ và khe cắm Micro-SIM. Màn hình cảm ứng đa điểm HD 720P giúp nâng cao hiệu suất, cùng với khả năng thanh toán nhanh chóng qua máy quét 1D hoặc 2D trong 0,3 giây. Máy cũng thích ứng với bất kỳ ứng dụng di động nào để truy cập nhanh chóng và thuận tiện.
 

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu của doanh nghiệp bạn để lựa chọn một máy POS bán hàng giá rẻ và phù hợp, đảm bảo tính năng đầy đủ, bảo mật tốt và đáp ứng được mục đích sử dụng.

Đừng ngần ngại liên hệ với Tân Hưng Hà để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu thêm về máy POS bán hàng phù hợp với doanh nghiệp của bạn!

TÂN HƯNG HÀ
VPGD Hà Nộ
i : 302 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD Hồ Ch í Minh :752/2 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 081 321 8668 (Zalo)
Email: info@tanhungha.com.vn
Website: https://tanhungha.com.vn

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.