Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Công Nghệ RFID - RFID Solution

Trace-ID phát hành thẻ RFID kim loại chi phí thấp

By Administrator
April 11, 2024, 11:46 am0 lượt xem
Trace-ID phát hành thẻ RFID kim loại chi phí thấp

Các công ty theo dõi tài sản và hàng tồn kho trong môi trường kim loại phải đối mặt với những thách thức cơ bản xung quanh tính chất vật lý của truyền RF, cụ thể là phản ánh năng lượng phát ra từ đầu đọc RFID tạo ra nhiễu cho ăng-ten thẻ RFID.

Kết quả là nhiều thẻ RFID sẽ không phản hồi một cách đáng tin cậy khi tiếp xúc với một lượng lớn kim loại. Để khắc phục thực tế đó, kỹ thuật và sửa đổi đã dẫn đến mức chi phí tương đối cao hơn bao gồm các miếng đệm hoặc ăng-ten chuyên dụng. Điều đó có nghĩa là RFID có thể theo dõi hàng hóa vật liệu kim loại nhưng sẽ đắt hơn.

Trace-ID đang cung cấp giải pháp khắc phục chi phí cao của thẻ trên kim loại bằng Thẻ kim loại mới được thiết kế để hoạt động trong môi trường kim loại. Joan Mirò, Giám đốc điều hành của Trace ID, cho biết bốn mẫu thẻ mới trong danh mục Thẻ kim loại đều có khả năng chống nhiễu điện từ và phạm vi đọc mở rộng, đồng thời hoạt động trong nhiều ứng dụng hơn.

Phương pháp khác nhau

Trace-ID, có trụ sở tại Tây Ban Nha, sản xuất các thẻ và lớp khảm RFID, bao gồm thẻ UHF RFID được sử dụng để theo dõi thực phẩm cũng như quản lý hàng tồn kho quần áo và hậu cần. Trước đây, họ đã cung cấp thẻ Metaltrace RFID đi kèm với một lớp xốp để tách ăng-ten khỏi bề mặt kim loại của vật phẩm được theo dõi.

Thẻ kim loại mới nhất của công ty sử dụng cách tiếp cận khác với thẻ kim loại truyền thống, dựa trên thiết kế ăng-ten. Giám đốc tiếp thị của GIlberto Monasterios Trace-ID cho biết Thẻ kim loại LR4515 là thẻ kim loại tiêu chuẩn, mới để xác định và theo dõi tài sản kim loại trong môi trường công nghiệp và thương mại. Với kích thước 50 x 50 mm, đó là một thẻ dính hình vuông có thể được dán trực tiếp lên vật kim loại.

Với kích thước 50 x 50 mm, đó là một thẻ dính hình vuông có thể được dán trực tiếp lên vật kim loại.

Ba thẻ còn lại là C5006 M7, C3218 U9 nhỏ hơn cho hầu hết các trường hợp sử dụng và C5030 U9. Các thẻ này được thiết kế để cho phép tích hợp vào các hệ thống RFID hiện có dành cho các công ty đã và đang theo dõi hàng hóa phi kim loại bằng RFID.

Quản lý tài sản

Tất cả các phiên bản mới của Thẻ kim loại có thể đạt được khoảng cách đọc khoảng 4 đến 6 mét và đang được các kỹ thuật viên và nhà cung cấp giải pháp thử nghiệm để truyền khi gắn vào kim loại cũng như khi chúng được bao quanh bởi môi trường kim loại.

Các nhân viên cao cấp của công ty cho biết, việc truyền tải tầm xa của Thẻ kim loại đạt được một phần nhờ vào thiết kế của ăng-ten cũng như trở kháng mạch của thẻ.

Các thẻ mới đang được thử nghiệm hoặc triển khai bởi các công ty đang phát triển giải pháp quản lý tài sản trong nhiều ngành khác nhau. Các thẻ này sẽ được áp dụng cho các công cụ, vật tư công nghiệp, tài sản dầu khí như trống kim loại, thiết bị văn phòng như máy tính xách tay, cũng như các thiết bị và công cụ nhỏ được sử dụng trong thị trường chăm sóc sức khỏe.

Công nghiệp, Y tế và Ứng dụng khác

Ví dụ: một công ty sản xuất theo dõi chuyển động và trạng thái của các dụng cụ cầm tay có thể áp dụng Thẻ kim loại cho mọi thứ, từ máy khoan đến cờ lê. Khi các công cụ được đưa qua cổng, được quét bằng đầu đọc trên máy tính để bàn hoặc được đọc bởi đầu đọc RFID cầm tay, ID thẻ sẽ được ghi lại chi tiết về vị trí của công cụ đó có thể được cập nhật trong cơ sở dữ liệu của người dùng hoặc trên đám mây.

Thiết bị kim loại lớn được sử dụng trong môi trường công nghiệp cũng như tại các địa điểm dầu khí, có thể được theo dõi ở khoảng cách tương đối dài, với Thẻ kim loại mới lớn nhất có phạm vi khoảng 6 mét.

Trong thị trường chăm sóc sức khỏe , phiên bản nhỏ hơn của dòng Thẻ kim loại mới có thể được áp dụng cho các dụng cụ nhỏ gọn được bác sĩ phẫu thuật sử dụng trong quá trình làm thủ thuật cho bệnh nhân để đảm bảo sử dụng và vệ sinh đúng cách các dụng cụ cho từng bệnh nhân.

Chi phí ở mức 0,20 USD đến 0,55 USD

Monasterios cho biết, một trong những mục tiêu chính của Tag-ID là “cung cấp giải pháp hợp lý hơn cho các ứng dụng có nhiều sản phẩm kim loại”.

Để đạt được mục tiêu đó, công ty đã định giá các thẻ mới vào khoảng 20 đến 55 xu mỗi thẻ khi mua với số lượng hạn chế; các phiên bản tầm xa hơn có thể có giá cao hơn. Ưu tiên là cung cấp thẻ RFID cho các đồ vật bằng kim loại cho các công ty không đủ khả năng mua thẻ trên kim loại với giá cao trước đây.

Các thẻ này không nhằm mục đích chống chịu vật lý , vì vậy trong trường hợp lắp đặt công nghiệp, các công ty có thể phải tạo vỏ bọc riêng nếu thẻ tiếp xúc với môi trường đầy khắc nghiệt.

Các thẻ mới đi kèm với IC Ucode 9 của Impinj Monza 7, Monza 8 hoặc NXP Semiconductor . Tất cả 4 loại thẻ đều có sẵn trên thị trường hiện nay.

Monasterios cho biết: “Chúng tôi đảm bảo rằng các thẻ của chúng tôi tương thích với nhiều hệ thống hiện có, giúp dễ dàng tích hợp chúng vào các môi trường kiểm soát truy cập ”.

 

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.