Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Công Nghệ RFID - RFID Solution

Thanh toán tự động nhờ tích hợp hệ thống RFID và POS

By Administrator
April 8, 2024, 9:12 am0 lượt xem
Thanh toán tự động nhờ tích hợp hệ thống RFID và POS

Ngày càng nhiều doanh nghiệp bán lẻ trong và ngoài nước đang xây dựng hệ thống quản lý và thanh toán tự động cho các cửa hàng bán lẻ.

Nhờ ưu điểm về tiết kiệm chi phí vận hành và tạo ra trải nghiệm độc đáo, thoải mái cho khách hàng, doanh số của các cửa hàng đang tăng mạnh trên nhiều khía cảnh về dịch vụ và sản phẩm.

Vậy Giải pháp thanh toán tự động này bao gồm những gì?

 

1. Gắn thẻ RFID

Gắn thẻ RFID RAIN được sử dụng chip Impinj vào các mặt hàng bán lẻ. Chip thẻ Impinj cho phép tự thanh toán, ngăn ngừa mất mát và đổi trả hàng đồng thời đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng.

2. Đọc hàng hóa

Sử dụng đầu đọc hỗ trợ đọc thẻ RFID sử dụng chip Impinj tại điểm bán hàng để dễ dàng và đồng thời nhận dạng tất cả các mặt hàng được gắn thẻ. Với tích hợp ngăn ngừa mất mát, không cần phải tháo thẻ an ninh.

3. Xem hàng hóa

Kết nối dữ liệu hàng tồn kho chính xác với dữ liệu điểm bán hàng và dữ liệu lối ra để cải thiện khả năng hiển thị, tăng hiệu quả và nâng cao trải nghiệm mua sắm.

 

Giới hạn tiếp xúc và tăng cường kết nối

Cả khách hàng và nhân viên đều mong muốn các tùy chọn tự thanh toán và mua hàng không chạm, giúp giảm thiểu hàng đợi của khách hàng và đơn giản hóa các chuyến đi mua sắm. Nhiều hệ thống tự thanh toán hiện nay khó sử dụng - khách hàng phải loay hoay với mã vạch, nhập tên sản phẩm và gặp phải các lỗi phiền toái. Hệ thống tự thanh toán được hỗ trợ bởi nền tảng Impinj mang lại trải nghiệm khách hàng an toàn và thỏa đáng.

 

Cải thiện trải nghiệm của khách hàng

Do kiosk tự thanh toán RFID RAIN có thể đọc nhiều mặt hàng được gắn thẻ đồng thời mà không cần nhìn thấy trực tiếp, khách hàng không cần phải tìm kiếm mã vạch để quét từng cái một. Nền tảng Impinj cho phép các nhà bán lẻ tạo ra trải nghiệm lấy khách hàng làm trọng tâm, đơn giản và trực quan, tăng lưu lượng hoạt động và vượt xa việc chuyển công việc của nhân viên thu ngân sang người mua hàng - mang lại việc thanh toán nhanh hơn, hàng đợi ngắn hơn và chuyến mua sắm an toàn hơn.

 

Bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng và tích hợp với phòng chống mất mát

Các tính năng độc quyền của chip thẻ Impinj cho phép tích hợp phòng chống mất mát đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của người tiêu dùng. Khi được quét tại quầy thanh toán, chip thẻ Impinj có thể bị vô hiệu hóa đối với đầu đọc RFID RAIN. Nếu sản phẩm được trả lại, thẻ của sản phẩm đó có thể được khôi phục hoạt động bình thường bằng cách sử dụng PIN an toàn. Chế độ bảo vệ Impinj cho phép các nhà bán lẻ loại bỏ ngay lập tức và tự động các mặt hàng đã mua khỏi hàng tồn kho, cải thiện trải nghiệm của khách hàng tại lối ra cửa hàng, bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng và cho phép trả hàng liền mạch vào hàng tồn kho của cửa hàng.

 

Hỗ trợ các trải nghiệm mua sắm tự động, tiên tiến

Theo như hành vi của khách hàng phát triển, các mô hình mua sắm mới đang xuất hiện trên toàn cầu. Các cửa hàng hoàn toàn tự động loại bỏ quầy thanh toán bằng cách theo dõi các sản phẩm khi khách hàng lấy chúng. Tủ lạnh thông minh theo dõi nội dung của chúng và tính phí cho khách hàng đối với các mặt hàng họ lấy ra. RAIN RFID có thể hỗ trợ các mô hình bán lẻ mới nổi này, được xây dựng trên nền tảng sự thật cơ bản: cung cấp cho khách hàng những gì họ muốn, khi họ muốn, luôn luôn thắng thế.

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.