Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Máy POS Bán Hàng

Self service kiosk có cần thiết bị ngoại vi không? | Máy POS bán hàng

By Administrator
March 5, 2024, 11:29 am0 lượt xem
Self service kiosk có cần thiết bị ngoại vi không? | Máy POS bán hàng

Việc Self service kiosk có cần các thiết bị ngoại vi thực sự phụ thuộc vào chức năng của nó. Các thiết bị ngoại vi kiosk phổ biến cho các dự án tự phục vụ bao gồm:

Máy in nhiệt/ in hóa đơn:

Máy in có thể được sử dụng để cung cấp hóa đơn cho các giao dịch, vé tham dự sự kiện, nhãn hoặc huy hiệu để nhận dạng, cũng như phiếu giảm giá và các tài liệu khuyến mại khác. Đặt máy in bên trong một vỏ bảo vệ có thể ngăn chặn việc khách truy cập can thiệp hoặc ngắt kết nối và kéo dài tuổi thọ của máy in.

Máy đọc thẻ:

Đối với các dự án Self service kiosk có thành phần thanh toán, máy đọc thẻ là điều cần thiết. Máy đọc thẻ hỗ trợ EMV, chip và pin và các giải pháp không tiếp xúc đều là các tùy chọn có sẵn tùy thuộc vào môi trường và trường hợp sử dụng của bạn. Đối với các dự án khác, máy đọc thẻ từ tính hoặc máy đọc RFID có thể được sử dụng để đọc thẻ khách hàng thân thiết và các loại thẻ kiểm soát hoặc nhận dạng khác.

Máy quét mã vạch:

Máy quét mã vạch ngoài có thể được sử dụng để ánh xạ mã sản phẩm (SKU) vật lý với dữ liệu, bao gồm kiểm tra giá hoặc thông tin bổ sung về sản phẩm, chẳng hạn như hiển thị ghi chú nếm thử khi quét một chai rượu vang. Quét mã cũng có thể được sử dụng để hợp lý hóa việc thu thập dữ liệu - ví dụ: quét thẻ khách hàng thân thiết để liên kết việc mua hàng với một tài khoản cụ thể.

Khay quét camera và quyền truy cập:

Một lợi ích khác của việc sử dụng máy tính bảng cho các dự án Self service kiosk là camera chất lượng cao được tích hợp sẵn trên nhiều máy tính bảng hiện nay. Camera gốc có thể được sử dụng để quét mã vạch, nhưng thường được sử dụng hơn cho các ứng dụng như quét tài liệu hoặc xác minh bảo hiểm. Khay quét có đèn cảm biến chuyển động cho phép khách truy cập nhanh chóng đặt tài liệu ở khoảng cách chính xác so với camera để quét rõ ràng, chính xác.

Thiết kế và tích hợp ngoại vi tùy chỉnh:

Thông thường, một dự án yêu cầu một thiết bị ngoại vi cụ thể, do không có giải pháp thay thế khả thi hoặc phần mềm được sử dụng cho dự án chỉ hoạt động với một thành phần cụ thể. Nếu không có giải pháp được xác định trước cho thiết bị ngoại vi, nhà sản xuất kiosk có kinh nghiệm tích hợp ngoại vi thường có thể thiết kế một giải pháp tùy chỉnh.

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.