Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Công Nghệ RFID - RFID Solution

RFID: Công nghệ đột phá

By Administrator
March 5, 2024, 2:54 pm0 lượt xem
RFID: Công nghệ đột phá


Phát triển chiến lược RFID thành công cho doanh nghiệp sản xuất

Công nghệ RFID tần số cực cao (UHF) đang có những ứng dụng mới mẻ ra đời mỗi ngày, khiến việc áp dụng RFID trở thành điều không thể tránh khỏi đối với hầu hết các nhà gia công trên toàn thế giới. Nhưng lao vào việc áp dụng ồ ạt mà không có kế hoạch được hình thành và thực hiện đúng cách có thể phản tác dụng. Công nghệ này có thể được coi là phức tạp và tốn kém, khiến nhiều nhà sản xuất - và cả khách hàng của họ khó khăn trong việc xác định chính xác thời điểm lợi ích của việc áp dụng RFID vượt qua khoản đầu tư ban đầu về thời gian và tiền bạc.

Những điều nhà sản xuất cần cân nhắc:

  • Làm thế nào công nghệ RFID có thể gia tăng giá trị cho các sản phẩm tôi đã cung cấp cho khách hàng?

  • Tôi có thể cung cấp những sản phẩm mới nào với RFID?

  • Chiến lược RFID tốt nhất có phải là chờ cho đến khi khách hàng hiện tại yêu cầu làm thẻ thông minh?

  • Nhà sản xuất có nên chủ động theo đuổi các khách hàng đã để ý với RFID, hay tư vấn khách hàng hiện tại về những lợi ích của nó?

Thực hiện theo cách tiếp cận chiến lược để áp dụng RFID sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này để đạt được lợi nhuận và hiệu quả cao hơn trong doanh nghiệp của mình. Nó cũng sẽ cho phép bạn hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng trong các sáng kiến RFID của họ.

Kiến thức là sức mạnh

Bước đầu tiên trong việc phát triển chiến lược kinh doanh RFID thành công là tìm hiểu càng nhiều càng tốt về RFID:

  • Nó hoạt động như thế nào?

  • Ai đang sử dụng nó?

  • Những yếu tố nào quyết định loại inlay cần thiết?

  • Các yếu tố giải pháp và quy trình kiểm soát chất lượng nào sẽ được yêu cầu để áp dụng thành công?

Trong số các doanh nghiệp đã được hưởng lợi từ RFID, có những doanh nghiệp có các yêu cầu theo quy định hoặc giao thức được thiết lập trong ngành yêu cầu một chức năng cụ thể do công nghệ này cho phép. Giống như Bộ Quy tắc Xây dựng Quốc tế thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ bền vững, các quy tắc và quy định liên quan đến an ninh, chống hàng giả và theo dõi nhận dạng cho các lần thu hồi có thể sẽ thúc đẩy việc sử dụng RFID trên khắp nhiều ngành công nghiệp. Các nhà gia công có khách hàng trong các ngành được quản lý chặt chẽ có thể sẽ thu hồi vốn đầu tư RFID nhanh hơn.

Theo góc độ địa lý, có thể hợp lý để mong đợi các quốc gia coi trọng tính bền vững, sức khỏe, an ninh và minh bạch sẽ áp dụng RFID nhanh hơn. Kiểm soát chất lượng liên tục, số liệu thích hợp và báo cáo sẽ đảm bảo thành công lâu dài và cải tiến liên tục.

Năm bước để tư vấn thuyết phục khách hàng

Khi các nhà gia công xác định rằng giá trị thu được thông qua RFID vượt quá chi phí ban đầu, mục tiêu nên là mở rộng việc sử dụng RFID của khách hàng đối với năng lực mới có được. Quy trình 5 bước sau đây có thể giúp bạn giáo dục khách hàng cuối về lợi ích của RFID và hỗ trợ áp dụng thành công:

  1. Khám phá cơ hội. Làm việc chặt chẽ với từng khách hàng để xác định các mục tiêu cụ thể có thể đạt được thông qua việc gắn thẻ RFID. Hãy nhớ rằng ROI thường đạt được thông qua các lợi ích như:

    • Tăng năng suất lao động thông qua việc quét hàng hóa tự động

    • Giảm chi phí hoạt động thông qua quản lý kho tốt hơn

    • Cải thiện an ninh chống trộm hoặc hàng giả

    • Giảm chất thải và phế liệu

    • Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quy định hoặc giao thức ngành

    • Tiết kiệm thời gian và chi phí thông qua việc cải thiện hiệu quả

  2. Tùy chỉnh giải pháp. hợp tác với nhà thiết kế, sản xuất inlay giàu kinh nghiệm để có giải pháp đáp ứng các nhu cầu của trường hợp sử dụng cụ thể của bạn và tích hợp phần mềm và phần cứng cần thiết.

Avery Dennison cam kết hỗ trợ các nhà gia công và khách hàng của họ trên toàn thế giới trong quá trình áp dụng RFID. Chúng tôi cung cấp một trong những danh mục bằng sáng chế rộng nhất trong lĩnh vực thương mại đang phát triển nhanh chóng này. Là tiên phong trong công nghệ RFID và là nhà sản xuất, phân phối inlay UHF lớn nhất thế giới, chúng tôi có thể giúp bạn đạt được và bảo vệ các mục tiêu thu thập thông tin của từng khách hàng, đồng thời mở ra những cơ hội mới cho các mối quan hệ khách hàng sâu sắc và sinh lợi hơn.

  1. Khởi chạy bằng chứng concept về công nghệ. Phát triển các mô-đun gắn, điểm kiểm tra điện tử và quy trình đóng gói. Sau đó, chạy thử nghiệm dây chuyền sản xuất mới hoặc được sửa đổi với các inlay tùy chỉnh trước khi triển khai toàn diện. Đảm bảo giải pháp hoạt động trong môi trường được kiểm soát.

  2. Phát triển các số liệu và đánh giá chúng thông qua dự án piloto. Hỗ trợ khách hàng tạo ra các số liệu thích hợp để đo lường kết quả hiệu suất mong muốn. Hiểu các chỉ số hiệu suất chính (KPI) thúc đẩy ROI của khách hàng cho giải pháp.

  3. Triển khai sản xuất toàn diện. Kiểm soát chất lượng liên tục, số liệu thích hợp và báo cáo sẽ đảm bảo thành công lâu dài và cải tiến liên tục.

Tương lai đang đến

Thời điểm và cách thức áp dụng RFID sẽ khác nhau đối với mỗi nhà phân phối. Nhưng tất cả đều có thể được hưởng lợi bằng cách phát triển một chiến lược RFID toàn diện và bằng cách lựa chọn các nhà sản xuất giàu kinh nghiệm về RFID cho các thiết bị chuyển đổi, mô-đun gắn hoặc inlay để hỗ trợ việc áp dụng. Làm việc với một đối tác am hiểu sẽ giúp bạn hiểu được những thách thức kỹ thuật độc đáo của RFID và các phương tiện để vượt qua chúng.

 

 

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.