Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Công Nghệ RFID - RFID Solution

Kiểm soát phương tiện ra vào bãi đậu xe hiệu quả và thuận tiện với giải pháp Rfid tùy chỉnh chính xác

By Administrator
March 15, 2024, 2:47 pm0 lượt xem
Kiểm soát phương tiện ra vào bãi đậu xe hiệu quả và thuận tiện với giải pháp Rfid tùy chỉnh chính xác

Giải pháp RFID của Tân Hưng Hà giúp việc nhận dạng phương tiện, kiểm soát cửa ra vào và quản lý bãi đậu xe của bạn trở nên thuận tiện, tiết kiệm và cực kỳ an toàn. Các hệ thống RFID HF và UHF mạnh mẽ, hiệu quả giúp điều này trở nên khả thi. Chúng có thể được tích hợp vào các giải pháp truy cập hiện có hoặc được sử dụng như các hệ thống độc lập.

Bảo mật và Kiểm soát Toàn diện Nhờ Mã hóa Phần cứng và Quản lý Người dùng

Đảm bảo an ninh tối đa với các phương thức xác thực mật mã. Máy đọc RFID và bộ đáp ứng RFID (RFID transponder) tuân theo các tiêu chuẩn bảo mật ISO 29167 và sử dụng khóa cơ sở duy nhất để mã hóa. Vì khóa này không thể sao chép được nên không thể tạo bản sao trái phép của bộ đáp ứng. Phần mềm quản lý RFID của Tân Hưng Hà cho phép bạn quản lý thuận tiện các quyền hạn, từ quy định thời gian đến hạn chế truy cập cục bộ theo cách nhắm mục tiêu.

Độ tin cậy Tối đa Nhờ các Sản phẩm RFID Hiệu suất Cao

Cho dù đối với các giải pháp RFID tầm gần với phạm vi đọc lên đến 10 cm hay các giải pháp tầm xa lên đến 10 m, đầu đọc RFID HF và UHF của chúng tôi đều mang lại hiệu suất hoàn chỉnh - được điều chỉnh đặc biệt cho từng ứng dụng. Mô-đun RFID hoặc đầu đọc vỏ bọc của chúng tôi cực kỳ dễ dàng xử lý và vận hành đáng tin cậy - ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt. Là một giải pháp độc lập, sự kết hợp giữa máy đọc RFID và bộ điều khiển truy cập có thể quản lý ngoại tuyến hơn 4.000 phương tiện hoặc bộ đáp ứng. Đối với các dự án lớn hơn, giải pháp dựa trên máy chủ cung cấp khả năng kiểm soát tối đa.

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.