Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Công Nghệ RFID - RFID Solution

Giải pháp RFID Thông minh cho Ứng dụng Y tế

By Administrator
March 15, 2024, 1:54 pm0 lượt xem
Giải pháp RFID Thông minh cho Ứng dụng Y tế

Giải pháp RFID Thông minh cho Ứng dụng Y tế

Giản lược việc quản lý và theo dõi hàng tồn kho trong các phòng khám, phòng thí nghiệm, cơ sở chăm sóc và phòng khám y khoa bằng hệ thống RFID. Máy đọc RFID di động và cố định giúp cải thiện việc chăm sóc và an toàn cho bệnh nhân bằng cách cho phép bạn xác định thiết bị y tế, theo dõi mức tiêu thụ thuốc thử và tối ưu hóa việc quản lý hàng tồn kho.

Quản lý Hàng tồn kho Hiệu quả Nhờ Hệ thống RFID

Hệ thống RFID cho phép triển khai các giải pháp theo dõi chính xác cho các thiết bị y tế và quy trình riêng lẻ trong phạm vi điều trị y tế. Điều này giúp các phòng khám và phòng thí nghiệm giảm bớt nhiều nhiệm vụ hành chính và kiểm tra. Hệ thống kiểm kê dựa trên RFID theo dõi kho dự trữ hiện tại, chẳng hạn như thuốc và thuốc thử, túi máu và huyết tương, dụng cụ phẫu thuật và hàng dệt may. Máy đọc tầm trung hoặc tầm xa, bộ ghép kênh và trong nhiều trường hợp, ăng-ten tùy chỉnh được lắp đặt trong tủ và kệ có thể được bảo mật thông qua hệ thống kiểm soát truy cập RFID.

Mức độ An toàn Bệnh nhân Cao Nhờ Theo dõi Điều trị 100%

Hệ thống RFID tối ưu hóa toàn bộ chuỗi quy trình, từ nhận dạng bệnh nhân và theo dõi tình trạng điều trị đến tích hợp hệ thống cảnh báo. Điều này có nghĩa là mọi bệnh nhân đều nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể, đồng thời giảm thiểu chi phí. Bắt đầu với việc gán hồ sơ bệnh nhân 100% và kết thúc bằng việc theo dõi điều trị: Các bước điều trị được theo dõi bằng RFID cung cấp thông tin về các điểm nghẽn hiện có và cho phép phân bổ tối ưu nhân sự và năng lực vật chất sẵn có.

Nhận dạng Thiết bị Y tế với Công nghệ Tuân thủ UDI

Giải pháp RFID đảm bảo dễ dàng tuân thủ các quy định về nhận dạng thiết bị duy nhất (UDI) và các yêu cầu về bảo mật hoặc kiểm tra. Chúng cũng cho phép theo dõi vị trí, trạng thái và sử dụng của các thiết bị y tế. Sự sẵn có của thiết bị y tế đóng vai trò trung tâm đối với an toàn và chăm sóc bệnh nhân tối ưu. Hệ thống RFID hiệu suất cao có thể được sử dụng cho các mục đích như tối ưu hóa các quy trình hậu cần chẳng hạn như hậu cần giường bệnh, do đó cải thiện cách vận hành bệnh viện.

Theo dõi Vật tư Y tế An toàn Thông qua Tra cứu Cơ sở Dữ liệu Trung tâm

Giải pháp RFID có thể được sử dụng để kiểm kê vật tư y tế và theo dõi ngày hết hạn của thuốc thử. Thiết bị y tế thường bao gồm các thành phần riêng lẻ phải sạch sẽ và tương thích với nhau để tránh hoạt động sai. Máy đọc RFID được lắp đặt trong thiết bị y tế có thể phát hiện vật tư tiêu hao thông qua thẻ và phát ra tín hiệu cảnh báo nếu sử dụng sai vật liệu. Thuốc thử cũng có thể được theo dõi tự động để đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình điều trị bằng cách hệ thống gửi cảnh báo ngay trước ngày hết hạn.

 

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.