Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Tin tức

Công ty đồng phục thể thao cắt giảm thời gian lao động bằng RFID

By Administrator
January 11, 2024, 11:55 am0 lượt xem
Công ty đồng phục thể thao cắt giảm thời gian lao động bằng RFID

Protime Sports đã tận dụng giải pháp từ Xemelgo để theo dõi tự động vị trí và tình trạng của đơn đặt hàng về các bộ đồ thể thao tùy chỉnh. Ngày 10 tháng 1 năm 2024, trong khi triển khai RFID ban đầu chủ yếu được các công ty lớn với ngân sách lớn áp dụng, nhiều công ty nhỏ và vừa hiện nay đang tìm thấy lợi nhuận từ công nghệ RFID.

Việc nhận diện tự động như vậy có thể giúp các hoạt động nhỏ cải thiện hiệu suất, từ đó hỗ trợ khách hàng tốt hơn, bằng cách làm sáng tỏ những gì đang diễn ra trong nhà máy, kho và sân.

Nhà sản xuất quần áo có trụ sở tại Seattle - Protime Sports - đã dành một năm qua tích hợp RFID để theo dõi các đơn đặt hàng làm việc qua nhà máy của mình. Hệ thống này đã giảm thời gian lao động và cải thiện hiệu suất, theo quan chức của công ty.

Mở rộng Công Dụng Giải pháp dựa trên RFID UHF được ra mắt để theo dõi sản phẩm khi chúng được lắp ráp và gửi đến khách hàng. Nhưng nó hiện đang mở rộng để theo dõi các vật liệu khác.

Giải pháp sử dụng nền tảng phần mềm của Xemelgo, tích hợp với phần mềm riêng của Protime, cũng như đầu đọc cố định và cầm tay, theo Rich Rogers, Giám đốc điều hành của Xemelgo. Giải pháp theo dõi công việc đang diễn ra dựa trên đám mây của Xemelgo bao gồm ứng dụng di động với chức năng tìm kiếm và định vị.

Hệ thống, đã đi vào hoạt động vào tháng 12 năm 2022, đang mở rộng để theo dõi không chỉ uniform đang sản xuất mà còn logo được gắn trên những bộ đồ đó.

Điền Đơn Đặt Hàng cho Bộ Đồ Thể Thao Tùy Chỉnh Protime Sports là nhà cung cấp đồ thể thao tùy chỉnh cho các đội bóng chày, bóng đá, bóng rổ và các môn thể thao khác. Họ xử lý trung bình 93 đơn hàng mỗi ngày, một số có tình trạng gấp rút.

Công ty tùy chỉnh áo jersey và các phần đồ đồng phục khác, sau đó gửi trực tiếp đến khách hàng trên toàn quốc, theo John Moore, Chủ tịch Protime Sports.

Tuy nhiên, công ty phát hiện ra rằng việc theo dõi công việc đang tiến triển, cũng như chọn hàng cho đơn đặt hàng, là một quá trình tốn thời gian ngày càng lớn đối với nhân viên của họ.

Trăm Giờ Làm Việc Bị Lãng Phí Thường xuyên, nhân viên phải tìm kiếm hàng hóa bị mất để điền vào từng đơn đặt hàng cá nhân, trong cơ sở sản xuất 52.000 feet vuông của công ty.

Nhiệm vụ này dẫn đến hàng trăm giờ thời gian bị lãng phí có thể được dùng để sản xuất và phục vụ khách hàng. Thêm vào đó, công ty trải qua sự thiếu rõ ràng trong quá trình sản xuất thực tế, làm cho việc theo dõi tình trạng đơn đặt hàng hoặc khi nào chúng được hoàn thành trở nên khó khăn.

"Khi một khách hàng gọi và nói 'tình trạng đơn hàng của tôi là gì?', chúng tôi chỉ muốn đi tìm đơn hàng đó", Moore nói.

Hoặc tốt hơn là, công ty hy vọng loại bỏ nhu cầu gọi điện của khách hàng hoàn toàn. Vì vậy, Protime bắt đầu làm việc với Xemelgo trên một hệ thống dựa trên RFID để quản lý các đơn đặt hàng. Họ đã lắp đặt đầu đọc UHF RFID cố định NordicID tại các vị trí chính trong toàn bộ cơ sở.

Giảm Thời Gian Lãng Phí Công ty nhập khẩu uniform trắng, thêm logo đội nhóm như cũng tên và số cầu thủ theo đơn đặt hàng. Khi đơn hàng được khởi tạo, nhân viên Protime sử dụng máy in RFID Zebra để in một thẻ RFID passiv, và sau đó áp dụng nó vào đơn đặt hàng giấy.

Đơn đặt hàng đó sau đó đi đến khu vực rút ra, đi qua một đầu đọc RFID để cập nhật trạng thái đơn hàng. Các công nhân điền một khay với các loại và kích thước uniform trắng cần thiết, sau đó chuyển khay đến khu vực sản xuất tiếp theo.

Tại sàn sản xuất, một đầu đọc RFID chụp ID thẻ để cập nhật trạng thái đơn hàng. Sau khi ứng dụng logo và các chi tiết khác hoàn thành, đơn đặt hàng tiếp tục đến các khu vực đóng gói và gửi hàng, nơi các đầu đọc RFID khác cập nhật đơn hàng một lần nữa. Hiện có năm đầu đọc cố định đặt tại các vị trí để theo dõi qua quá trình sản xuất, đóng gói và gửi hàng.

Phần mềm dựa trên đám mây Protime sử dụng phần mềm quản lý QuickBooks, tích hợp với phần mềm dựa trên đám mây của Xemelgo để dữ liệu RFID được kết hợp với hệ thống phần mềm hiện tại.

"Như vậy, không có phần mềm phức tạp tại chỗ để triển khai dưới bàn làm việc của ai đó hoặc trong một tủ IT", Rogers của Xemelgo nói.

"Họ không cần lo lắng về việc nâng cấp hoặc bảo mật cơ sở hạ tầng IT địa phương. Mọi thứ đều được chăm sóc tự động cho họ. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng trên thiết bị di động của họ và bắt đầu", ông thêm.

Điện Thoại Cầm Tay để Tìm Kiếm Đơn Đặt Hàng Ngoài ra, có một số điểm tắc nơi đơn đặt hàng có thể tích tụ, và đó là nơi mà đầu đọc RFID cầm tay được sử dụng, theo Moore.

Với giải pháp của Xemelgo, nhân viên chỉ cần rút điện thoại ra, gõ vào cái họ đang tìm kiếm, và ứng dụng sẽ nói cho họ biết chính xác nó đang ở đâu. Công nhân có thể sử dụng đầu đọc RFID cầm tay để định vị một đơn hàng trong một khu vực đông người cũng như. Trước khi có giải pháp RFID, công nhân phải tìm kiếm giữa các mục, kiểm tra ID đơn đặt hàng bằng cách nhìn vào, để tìm mục cụ thể mà họ đang tìm kiếm.

Sau khi uniform được gửi đến khách hàng, các đơn đặt hàng đi đến phòng thanh toán của Protime và sáng hôm sau chúng được lập hóa đơn. Hành động đó tự động đóng đơn hàng.

"Chúng tôi không cần phải đóng tác vụ này bằng tay, vì vậy có một tiết kiệm nữa", Moore nói.

Thách Thức Trong Việc Lắp Đặt Việc lắp đặt đặt ra nhiều thách thức cho công nghệ. Protime Sports có mái cao, vì vậy Xemelgo đã phải chọn một đầu đọc mạnh mẽ có thể triển khai từ trần xuống.

"Chúng tôi chọn Nordic ID AR 85 dựa trên công nghệ vi mạch tích hợp của Impinj", Rogers nói.

Ông thêm rằng Xemelgo cung cấp tích hợp phần mềm "quãng đường cuối cùng" với giải pháp QuickBooks của ProTime để kết nối Xemelgo với hệ thống kinh doanh hiện tại của họ.

Chi phí lắp đặt là dưới 25.000 đô la, cùng với một đăng ký phần mềm tái diễn tương đối thấp.

"Chúng tôi biết rằng nó đang tiết kiệm một lượng khổ sở lớn vì nhân viên... dành quá nhiều thời gian tìm kiếm đơn hàng. Họ chắc chắn đang tiêu tốn ít thời gian hơn cho việc đó", Moore nói.

Lợi Nhuận Đã Được Thu Hồi Sau khi lắp đặt, công ty đã mở rộng việc sử dụng công nghệ để bao gồm cả các logo đến từ bên thứ ba hoặc từ bộ phận nghệ thuật. Các logo thường được lưu trữ trong một túi zip rõ ràng và công ty đã mua một máy in thứ hai của Zebra nơi họ in các thẻ được liên kết với các logo trong phần mềm, và sau đó áp dụng chúng vào túi nhựa. Công ty đang lắp thêm ba đầu đọc cố định để chụp các thẻ logo.

Như trước khi công nghệ được áp dụng, Moore nói nhiều công nhân đã phải rời bàn làm việc của họ "để tìm kiếm một đơn đặt hàng và họ xa khỏi công việc thực sự của họ trong 30 phút để tìm kiếm cái gì đó".

Protime đã thấy lợi nhuận từ đầu tư của mình, theo Moore. Ông ước tính rằng công nghệ không chỉ trả lại vốn trong năm đầu tiên mà còn giúp tối giản lượng nhân viên chỉ phục vụ nhu cầu tìm hàng và logo

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.