Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Kiến Thức sản phẩm

GIẢI PHÁP ĐỌC TEM NHÃN DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT VỚI MÁY ĐỌC RFID CỦA ZEBRA

By Administrator
March 7, 2024, 9:12 am0 lượt xem
GIẢI PHÁP ĐỌC TEM NHÃN DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT VỚI MÁY ĐỌC RFID CỦA ZEBRA

 Giới thiệu chung

Dòng máy đọc RFID cầm tay/di động Zebra MC3300xR series là dòng sản phẩm mới nhất, nhẹ, bền bỉ, tích hợp Android, được thiết kế cho các ứng dụng sử dụng bàn phím và màn hình cảm ứng. Các model MC3330xRMC3390xR đáp ứng nhiều trường hợp sử dụng và nhu cầu kinh doanh khác nhau bằng cách cung cấp các tùy chọn thu thập dữ liệu tiên tiến như đọc RFID tầm ngắn và tầm xa, đọc mã vạch 1D/2D ở cả hai phạm vi, cùng với màn hình lớn giúp hiển thị nhiều thông tin quan trọng.

Thiết kế bền bỉ, thoải mái khi sử dụng:

Sở hữu thiết kế Zebra đặc trưng, MC3300xR series được chế tạo để hoạt động liên tục nhưng vẫn nhẹ và có thiết kế công thái học phù hợp giúp thoải mái sử dụng cả ngày. Với nền tảng điện toán hàng đầu, khách hàng có thể tin tưởng MC3300xR hỗ trợ các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

Hiệu suất đọc vượt trội:

Không chỉ mạnh mẽ, máy đọc RFID mới này còn mang lại hiệu suất đọc vượt trội. Công nhân có thể nhanh chóng và chính xác đọc thẻ RFID trên cả những mặt hàng khó nhất chỉ bằng một nửa thời gian so với các sản phẩm cạnh tranh hàng đầu khác. Công nghệ vô tuyến ASIC hiệu suất cao của Zebra cung cấp tốc độ đọc nhanh hơn 25% và độ chính xác cao hơn 40% so với các thiết bị khác trong cùng phân khúc. Chế độ Tìm kiếm vật phẩm (Item Finder) có thể giúp xác định vị trí chính xác của một mặt hàng cụ thể.

Máy Đọc RFID Zebra MC3330xR/MC3390xR

Máy đọc RFID cầm tay Zebra MC3330xRMC3390xR mang đến trải nghiệm đọc RFID ưu việt với tốc độ, độ chính xác và sự thoải mái tối đa. Khả năng đọc vượt trội cùng độ nhạy thu tín hiệu hàng đầu giúp bạn nhanh chóng và chính xác nắm bắt thông tin từ các thẻ RFID khó đọc nhất, đồng thời đọc được cả mã vạch 1D và 2D.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hiệu suất đọc RFID hàng đầu: Đọc chính xác và nhanh chóng các thẻ RFID chỉ bằng một nửa thời gian so với các sản phẩm cạnh tranh, nhờ công nghệ sóng vô tuyến ASIC hiệu suất cao của Zebra, cho tốc độ đọc nhanh hơn 25% và độ chính xác cao hơn 40% so với các thiết bị khác cùng phân khúc.
  • Thiết kế bền bỉ, gọn nhẹ: Đáp ứng tiêu chuẩn IP54 chống bụi, nước bắn và va đập, trọng lượng nhẹ, tiện dụng cho cả người thuận tay trái và tay phải.
  • Màn hình cảm ứng lớn, bàn phím vật lý và hệ điều hành Android: Cung cấp nền tảng linh hoạt và trực quan đáp ứng mọi nhu cầu ứng dụng RFID hiện tại và tương lai.
  • Giảm thiểu tổng chi phí sở hữu (TCO): Tương thích với Bộ công cụ phát triển phần mềm EMDK và RFID SDK của Zebra, giúp đơn giản hóa việc triển khai trên toàn bộ thiết bị và tiết kiệm chi phí phát triển ứng dụng.
  • Pin dung lượng lớn: Đảm bảo hoạt động cả ngày dài.
  • Chế độ Item Finder: Giúp xác định vị trí chính xác của các mặt hàng.

Máy đọc RFID UHF tầm xa MC3390xR:

  • Phạm vi đọc RFID xa hơn 200% so với các thiết bị cùng loại: Ăng-ten tích hợp tầm xa có thể đọc thẻ RFID ở khoảng cách hơn 18.2m.
  • Ứng dụng: quản lý kho hàng, kiểm kê theo chu kỳ, tự động bổ sung hàng, kiểm soát nhận hàng/hao hụt, hoàn tất đơn hàng đa kênh, tìm kiếm vật phẩm, quản lý tài sản, quản lý hàng tồn kho dược phẩm và phòng thí nghiệm, trưng bày/mẫu hàng tồn kho.

Tân Hưng Hà - Nhà cung cấp giải pháp RFID hàng đầu:

Tân Hưng Hà cung cấp đầy đủ các máy đọc RFID cầm tay Zebra chất lượng cao, giúp doanh nghiệp bạn vận hành hiệu quả hơn. Liên hệ với Tân Hưng Hà để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

TÂN HƯNG HÀ
VPGD Hà Nội : 302 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD Hồ Chí Minh : 752/2 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 081 321 8668 (Zalo)
Email: info@tanhungha.com.vn
Websitehttps://tanhungha.com.vn

 

>>> Xem thêm:

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ RFID TRONG QUẢN LÝ TÀI SẢN VÀ TỰ ĐỘNG HÓA QUY TRÌNH CỦA DOANH NGHIỆP

CÔNG NGHỆ RFID ZEBRA: TỰ ĐỘNG HÓA, HIỆU QUẢ VÀ BẢO MẬT VƯỢT TRỘI

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ RFID CỦA ZEBRA CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ (SMB)

TÂN HƯNG HÀ LÀ ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ RFID CỦA ZEBRA TECHNOLOGIES TẠI VIỆT NAM

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.