Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Tin tức

Mỹ sử dụng công nghệ RFID để tự động hóa tài sản và bầu cử ở Philadelphia

By Administrator
January 17, 2024, 11:59 am0 lượt xem
Mỹ sử dụng công nghệ RFID để tự động hóa tài sản và bầu cử ở Philadelphia

Với cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa bắt đầu tại Iowa để mở đầu cho chiến dịch tổng thống năm 2024, các cơ quan chủ trì bầu cử trên khắp đất nước muốn đảm bảo rằng cuộc bầu cử tháng 11 sẽ được đảm bảo an toàn.

Một trong những tổ chức quan trọng là Sở Bầu cử của Philadelphia, người đang tiếp tục triển khai một hệ thống mà họ đã áp dụng và mở rộng trong hai cuộc bầu cử gần đây sử dụng RFID.

Giải pháp tạo ra một bản ghi kỹ thuật số về tình trạng của mỗi tài sản bầu cử khi nó được vận chuyển đến – và sau đó được nhận – tại hàng trăm địa điểm bỏ phiếu, và sau đó được trả lại, cùng với các phiếu bầu đã hoàn thành. Nhà cung cấp công nghệ cho biết hệ thống cung cấp sự minh bạch cũng như tự động hóa, giúp nhân viên tiêu tốn ít thời gian hơn cho việc đếm và kiểm tra thủ công các tài sản ghi lại phiếu.

Giải pháp này được cung cấp bởi công ty quản lý chuỗi cung ứng và quản lý tài sản InThing, sử dụng đầu đọc cố định và di động của Zebra Technologies.

Đầu đọc này được sử dụng để đọc các thẻ UHF RFID được gắn trên các tài sản như sách bỏ phiếu và thanh nhớ truyền thông cập nhật phần mềm máy bỏ phiếu, theo Chris Sullivan, người đứng đầu chiến lược toàn cầu cho lĩnh vực công cộng của Zebra.

Thành phố lần đầu áp dụng hệ thống này cho cuộc bầu cử tháng 11 năm 2020, để quản lý 3.500 máy bỏ phiếu trên 720 địa điểm bỏ phiếu. Ban đầu, các thẻ RFID UHF chủ động và có khả năng dính được gắn trên 1.700 mục. Một năm sau, hệ thống đã tăng lên theo dõi 17.000 mục và bắt đầu sử dụng đầu đọc di động cũng như 11 đầu đọc cố định để theo dõi tất cả các vật liệu bầu cử.

Thay Thế Bằng Bút Và Giấy Philadelphia có hơn một triệu cử tri đăng ký. Theo truyền thống, các nhân viên của Sở Bầu cử Philadelphia sử dụng giấy và bút để theo dõi khi thiết bị và vật liệu bầu cử, bao gồm cả các tờ phiếu, được gửi đến các điểm bỏ phiếu và được trả lại.

Đây là một quy trình tốn thời gian có thể tạo điều kiện cho lỗi, cũng như vấn đề giao thông, khi cảnh sát và các quan chức bầu cử xếp hàng để nhận hoặc giao túi phiếu và đợi chúng được kiểm tra và xác thực. Nếu có lỗi xảy ra, như sách bỏ phiếu hoặc thanh nhớ truyền thông được đặt vào túi sai, lỗi đó có thể không được phát hiện ngay lập tức và có thể làm chậm quá trình đếm phiếu.

Thanh nhớ truyền thông (ổ đĩa flash được sử dụng để cung cấp cập nhật phần mềm máy bỏ phiếu) có thể rất nhạy cảm. Nếu một trong số chúng mất tích, người đi bỏ phiếu hoặc các chính trị gia có thể giả định rằng chúng đã bị đánh cắp hoặc có hoạt động gian lận với máy bỏ phiếu.

Để loại bỏ mọi tranh cãi, các ủy ban đang tìm kiếm một giải pháp sẽ làm cho quá trình bầu cử chính xác, tự động và đáng tin cậy.

Phần Mềm Theo Dõi Thiết Bị Bầu Cử Hội đồng bầu cử đã áp dụng Phần mềm Theo dõi Thiết bị Bầu cử (VETS) của InThing. VETS đi kèm với quản lý chuỗi giữ vững, đóng gói dựa trên địa điểm, kiểm tra bộ phiếu bầu, xác nhận giao hàng, nhận tự động, báo cáo theo thời gian thực và xử lý ngoại lệ.

VETS chạy trên một máy chủ đám mây chính phủ dành riêng, mang lại cho thành phố một lớp bảo mật dữ liệu.

Thành phố triển khai giải pháp này với Đầu đọc RFID Cố định FX9600 của Zebra tại các điểm nút quan trọng, và Đầu đọc RFID di động MC3330xR UHF của Zebra. Các cơ quan bầu cử sau đó có thể quản lý các tài sản bầu cử và chuỗi giữ vững từ việc kiểm kê ban đầu tại kho đến việc so đối cuối cùng sau cuộc bầu cử sử dụng hệ thống.

Tháng 11 năm 2021 trong cuộc bầu cử địa phương, thành phố mở rộng giải pháp của mình để bao gồm thêm địa điểm và báo cáo chi tiết hơn về di chuyển và tình trạng của vật liệu.

Cách Hoạt Động Các máy bỏ phiếu, sách bỏ phiếu và các vật liệu khác được đánh dấu và kiểm kê tại kho của thành phố trước khi được chuyển đến các trung tâm bỏ phiếu.

Tại kho, phần mềm Trapeze của InThing theo dõi sự di chuyển của thiết bị bỏ phiếu và phụ kiện hỗ trợ khi chúng đi qua các cổng đọc RFID cố định.

Mỗi cổng đọc bắt kịp ID duy nhất trên các thẻ và cho phép phần mềm phân tích để tìm các vật phẩm bị bỏ quên cũng như cập nhật vị trí của vật liệu. Dữ liệu đó sau đó được xem xét trước khi tài sản rời khỏi kho.

Khi các trung tâm bỏ phiếu đóng cửa vào cuối ngày bầu cử tại mỗi điểm bỏ phiếu, các túi chứa các tờ phiếu được đánh dấu bằng RFID được niêm phong. Sau đó, cảnh sát đến để nhặt túi và các phụ kiện bầu cử hỗ trợ để giao đến địa điểm được chỉ định trước.

Đầu đọc RFID di động MC3330xR của Zebra chạy phần mềm Di động Visium của InThing, được sử dụng để kiểm kê chấm điểm của các túi niêm phong mà không làm hỏng niêm phong, cả ở điểm nhận và điểm giao, theo Sullivan.

Tăng Cường Độ Chính Xác Bằng cách tận dụng phần mềm VETS, cùng với cơ sở hạ tầng RFID của Zebra, thành phố có thể xem cập nhật tự động, thời gian thực về vật liệu nào ở đâu, khi nào, hoặc nếu có bất kỳ vật phẩm nào bị mất. Hệ thống có thể hiển thị khi và nơi một mục đã bị mất dựa trên thẻ RFID cuối cùng được đọc. Điều này giảm căng thẳng cho những người lao động sẽ sử dụng lao động thủ công để đếm hoặc tìm kiếm các mục bị mất.

Hội đồng bầu cử Philadelphia muốn theo dõi tờ phiếu và các tài sản liên quan bằng cách số hóa dữ liệu, nhớ lại Sullivan.

Trong một số trường hợp, chính trị đã làm mất lòng tin vào quá trình bỏ phiếu. Công nghệ có thể cung cấp một công cụ để đảm bảo niềm tin vào hệ thống.

Trong khi InThing cung cấp một nền tảng doanh nghiệp và sản phẩm chuyên về xác thực bỏ phiếu, với Zebra, ứng dụng quản lý tài sản dựa trên bầu cử là lần đầu tiên. Công ty sau đã phục vụ các cơ quan chính phủ với các giải pháp quản lý tài sản cho nhiều ứng dụng, nhưng không phải là bầu cử.

Danh Dự Bầu Cử Ngoài việc giúp đảm bảo tính chính xác của quá trình và kết quả bầu cử, Sullivan cho biết lợi ích trở lại đối với các cơ quan chính phủ là tăng tốc quy trình cũng như giảm chi phí tăng ca.

"Điều này thực sự giúp cải thiện độ chính xác, nhưng cũng cải thiện tốc độ," Sullivan nói.

Và đối với nhân viên bầu cử, ông thêm, giải pháp này đã "giúp tạo ra ít áp lực hơn cho lực lượng cảnh sát hoặc nhân viên bầu cử."

Các đầu đọc cố định cung cấp thêm bảo mật chống lại lỗi bằng cách thông báo người dùng ngay khi có lỗi có thể đang xảy ra (như việc lấy sai tài sản cụ thể). Đối với đầu đọc di động, ngoài ra còn có khả năng đếm số lượng tài sản ngoài khu vực cổng.

Tổng Thống Năm 2024 Kể từ cuộc bầu cử cuối cùng, Ủy ban Thành phố Philadelphia sẽ sử dụng công nghệ theo cách họ đã làm, bao gồm cả cuộc bầu cử tổng thống sắp tới.

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.