Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Tin công ty

TÂN HƯNG HÀ TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐỐI TÁC TỪ HÃNG ZEBRA TECHNOLOGIES TỚI THĂM VĂN PHÒNG HÀ NỘI

By Administrator
April 12, 2024, 9:02 am0 lượt xem
TÂN HƯNG HÀ TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐỐI TÁC TỪ HÃNG ZEBRA TECHNOLOGIES TỚI THĂM VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Chiều ngày 11/4 vừa qua, Tân Hưng Hà hân hạnh chào đón bà Yvonne Lim, Channel Sales Lead, Rest of Asia và đoàn Zebra Technologies đến thăm văn phòng Hà Nội. Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí thân mật và hợp tác, đánh dấu sự tiếp nối thành công sau chuyến thăm của ông Ryan Goh, Senior Vice President & Generneal Mananger Zebra Technologies khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) vào ngày 19 tháng 3 năm 2024.

Chuyến thăm lần này nhằm mục đích thảo luận về định hướng phát triển chung giữa Tân Hưng HàZebra Technologies trong năm 2024. Hai bên đã cùng nhau chia sẻ tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu phát triển, đồng thời thống nhất về những kế hoạch hợp tác cụ thể để mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất.

Tân Hưng Hà là đối tác chiến lược (Premium Partner) của Zebra tại thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến về mã vạch, RFID và machine vision cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Tân Hưng Hà luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn, triển khai và hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất.

Sự hợp tác giữa Tân Hưng Hà và Zebra Technologies hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những giải pháp công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và nền kinh tế.

Về Tân Hưng Hà:

Tân Hưng Hà là nhà cung cấp giải pháp công nghệ mã vạch, RFID và machine vision hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Tân Hưng Hà đã cung cấp giải pháp cho hơn 10.000 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: bán lẻ, sản xuất, kho bãi, logistics, y tế,... Tân Hưng Hà là đối tác chiến lược của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Zebra Technologies, Advantech, Cognex,...

Về Zebra Technologies:

Zebra Technologies là nhà cung cấp giải pháp xác định, thu thập dữ liệu và giao tiếp hàng đầu thế giới. Các giải pháp của Zebra được sử dụng bởi các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên toàn cầu để nâng cao hiệu quả hoạt động, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và tăng cường lợi nhuận.

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.