Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Máy POS Bán Hàng

HƯỚNG DẪN NHANH CÁCH TÍCH HỢP XỬ LÝ THANH TOÁN THẺ VỚI HỆ THỐNG MÁY POS BÁN HÀNG

By Administrator
March 7, 2024, 3:44 pm0 lượt xem
HƯỚNG DẪN NHANH CÁCH TÍCH HỢP XỬ LÝ THANH TOÁN THẺ VỚI HỆ THỐNG MÁY POS BÁN HÀNG

Khi tìm kiếm công nghệ POS bán hàng, bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng hệ thống máy POS bán hàng hoặc đầu đọc thẻ tín dụng/ghi nợ. Có thể bạn đã sở hữu một trong hai hoặc cả hai công nghệ này. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa POS bán hàng và đầu đọc thẻ, chúng cần phần cứng, phần mềm và các tính năng tương thích. Khi POS bán hàng và đầu đọc thẻ của bạn hoạt động cùng nhau, bạn có thể đơn giản hóa khả năng chấp nhận thanh toán, cho phép bạn nhận thanh toán nhanh hơn và mang lại trải nghiệm tổng thể tốt hơn cho khách hàng. Việc tìm kiếm hệ thống POS tốt nhất với tính năng xử lý thẻ tín dụng cho công ty của bạn là khoảng thời gian và công sức được đầu tư xứng đáng. Hướng dẫn dưới đây sẽ giải thích cách chọn POS bán hàng và bộ xử lý thẻ phù hợp với nhau.

Tại sao tích hợp thanh toán thẻ với POS bán hàng lại quan trọng?

Giống như nhiều chủ doanh nghiệp khác, bạn có thể chưa nghĩ đến cách hệ thống máy POS bán hàng và đầu đọc thẻ của bạn hoạt động cùng nhau. Việc tích hợp POS bán hàng với xử lý thanh toán không khó và có thể mang lại lợi ích to lớn khi bạn thực hiện. Thêm đầu đọc thẻ hoặc hệ thống máy POS bán hàng vào doanh nghiệp của bạn có thể tăng lợi nhuận và hiệu quả. Khi kết hợp các công nghệ này trong quy trình làm việc của bạn, bạn có thể cải thiện kết quả hơn nữa.

Để đảm bảo công ty của bạn hoạt động với hiệu suất cao nhất, bạn cần tìm phần cứng và phần mềm tương thích cho phép bạn tận dụng mọi tính năng có sẵn. Thực hiện theo các mẹo dưới đây để giúp quá trình đơn giản.

1. Chọn hệ thống máy POS bán hàng:

Không có hệ thống xử lý thẻ tín dụng thì sẽ không có hệ thống máy POS bán hàng. Doanh nghiệp của bạn sẽ không thể hoạt động nếu không có hệ thống máy POS bán hàng truyền tải dữ liệu từ đầu đọc thẻ tín dụng. Bạn cần thông tin đó để xác định số tiền khách hàng đã thanh toán và theo dõi các khía cạnh khác của doanh nghiệp. Nó xử lý bán hàng, giao dịch và các yếu tố quan trọng khác của một công ty. Bạn có thể sử dụng POS bán hàng cho các chức năng bổ sung như theo dõi ca làm việc của nhân viên và giám sát hàng tồn kho. Vì hệ thống máy POS bán hàng ghi lại doanh số bán hàng khi chúng phát sinh, thiết bị và phần mềm của bạn phải nhận dạng được đầu đọc thẻ của bạn. Nếu bạn chưa có hệ thống máy POS bán hàng, thì đây là thời điểm tuyệt vời để đầu tư. Các doanh nghiệp có hệ thống máy POS bán hàng có thể tham khảo ý kiến ​​của nhà cung cấp POS bán hàng về các tùy chọn để làm cho hai hệ thống này tương thích hơn. Công ty có thể cung cấp đầu đọc và dịch vụ xử lý riêng hoặc có đề xuất.

>>> Xem thêm: TÂN HƯNG HÀ - ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP POS BÁN HÀNG CỦA IMIN TẠI VIỆT NAM

2. Chọn dịch vụ xử lý thanh toán:

Bộ xử lý thanh toán, còn được gọi là công ty xử lý thẻ tín dụng, xử lý các mối quan hệ và các bước cần thiết để xử lý thẻ tín dụng. Nhiều nhà cung cấp này cung cấp đầu đọc thẻ hoạt động với dịch vụ của họ. Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể mua máy đọc thẻ riêng. Bạn cần nghiên cứu cẩn thận nếu bạn sử dụng công ty khác để xử lý thanh toán so với công ty cung cấp POS bán hàng của bạn. Nhớ kiểm tra xem tất cả phần cứng và phần mềm liên quan đến cả hai dịch vụ có tương thích với nhau không. Nếu bạn sử dụng cùng một nhà cung cấp cho POS bán hàng và bộ xử lý thẻ của mình, bạn có thể để công ty xử lý các bản cập nhật và tính tương thích. Tuy nhiên, việc chọn nhà cung cấp có dịch vụ khách hàng tuyệt vời và cập nhật phần mềm thường xuyên là điều cần thiết.

3. Nghiên cứu về bảo mật, dịch vụ khách hàng và các tính năng bổ sung:

Khi cân nhắc các nhà cung cấp POS bán hàng và đầu đọc thẻ, trải nghiệm họ cung cấp cũng quan trọng như các dịch vụ và sản phẩm của họ. Rất nhiều quy trình tài chính hiện nay diễn ra qua internet, khiến chúng ta dễ bị lừa đảo hơn. Hãy đảm bảo nhà cung cấp của bạn có các tính năng bảo mật như dịch vụ chống gian lận và bảo vệ vi phạm. Bạn cũng có thể muốn tìm hiểu về bất kỳ chi phí và khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng.

Lợi ích của việc tích hợp xử lý thẻ tín dụng với hệ thống máy POS bán hàng

Sử dụng giải pháp POS bán hàng tích hợp và đầu đọc thẻ tín dụng cùng nhau cho phép bạn tận dụng các tính năng kinh doanh mạnh mẽ. Những công nghệ này giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của cửa hàng và tăng lợi nhuận. Dưới đây là danh sách cho thấy lợi ích của việc có một hệ thống máy POS bán hàng tương thích được liên kết với đầu đọc thẻ của bạn:

Thời gian thanh toán nhanh hơn:

Hệ thống máy POS bán hàng và đầu đọc thẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý thanh toán tại quầy. POS bán hàng cho phép bạn quét, nhập giá sản phẩm và thêm chiết khấu chỉ trong vài giây. POS bán hàng tính toán các giao dịch này và gửi thông tin đến đầu đọc thẻ của bạn.

Điều này không chỉ cho phép bạn hoàn thành nhiều lần bán hàng trong thời gian ngắn hơn mà còn giúp khách hàng chờ đợi ít hơn, điều mà họ chắc chắn sẽ đánh giá cao. Các công cụ POS bán hàng như máy quét và cân tích hợp cho phép bạn tính tiền sản phẩm ngay lập tức. Khách hàng của bạn có thể sử dụng nhiều phương thức thanh toán cho việc mua hàng nếu bạn có máy xử lý thanh toán mạnh mẽ. Sau khi hoàn thành việc bán hàng, hệ thống máy POS bán hàng của bạn sẽ lưu giữ thông tin trong hồ sơ của nó.

Lưu trữ hồ sơ chính xác:

Bạn dành bao nhiêu thời gian để đảm bảo các giao dịch thẻ tín dụng trong ngày hoặc tuần đều được sắp xếp và ghi nhận? Bạn có thể ngạc nhiên về sự khác biệt mà một hệ thống máy POS bán hàng tích hợp chất lượng và đầu đọc thẻ có thể tạo ra. Sự kết hợp giữa đầu đọc thẻ và hệ thống máy POS bán hàng có thể giúp bạn tiết kiệm hàng giờ đồng hồ cho việc ghi chép sổ sách và phân tích lợi nhuận.

Hệ thống máy POS bán hàng của bạn ghi lại ngay lập tức mọi giao dịch thẻ tín dụng tại quầy thanh toán. Nó cũng theo dõi séc, tiền mặt và thanh toán di động để xem có bao nhiêu tiền vào cửa hàng của bạn. Giải pháp POS bán hàng tích hợp bao gồm các thống kê toàn diện về cửa hàng, cho thấy lợi nhuận và hiệu suất của bạn. Các số liệu này sử dụng hồ sơ bán hàng của bạn để tính toán loại mặt hàng nào khách hàng mua và nơi bạn kiếm được nhiều tiền nhất.

Tăng cường bảo mật:

Ngay cả khi điều này chưa xảy ra trong doanh nghiệp của bạn, bạn có thể nhận thấy rằng hầu hết các công ty có đầu đọc thẻ đều có đầu đọc hỗ trợ thẻ chip. Có một lý do chính đáng cho việc này. Đầu đọc thẻ hiện đại sử dụng công nghệ EMV để bảo vệ thông tin tài chính của bạn và khách hàng của bạn.

EMV đọc chip trong các thẻ thanh toán mới nhất thay vì dải từ tính, thêm các lớp bảo mật bổ sung. Bảo mật đáng tin cậy là rất quan trọng đối với các giao dịch tài chính kỹ thuật số trong thời đại hiện nay. Kẻ gian ngày nay vô cùng tinh vi và không dừng lại trước bất cứ điều gì để lấy thông tin tài chính cá nhân của mọi người. Đầu đọc EMV chấp nhận thẻ chip có thể giúp bảo vệ khách hàng của bạn. Hệ thống máy POS bán hàng của bạn cũng sẽ bảo mật thông tin của bạn bằng đăng nhập của nhân viên và hồ sơ chính xác. Báo cáo của hệ thống máy POS bán hàng có thể cung cấp cho bạn thông tin cần thiết để theo dõi các hành vi trộm cắp tiềm ẩn hoặc gian lận. Khi bạn chọn các dịch vụ tuân theo các quy trình bảo mật tốt nhất của ngành, bạn sẽ được hưởng lợi từ mức độ bảo mật cao hơn nữa.

Dẫn đầu thị trường

Thêm một hệ thống máy POS bán hàng và trình xử lý thanh toán vào doanh nghiệp của bạn mang lại những tính năng cần thiết để trở thành một nhà lãnh đạo trong thị trường. Các chuỗi cửa hàng lớn sử dụng những công nghệ này để làm cho kinh doanh hiệu quả, và bạn cũng có thể mang đến cho khách hàng của mình một trải nghiệm tương tự. Một đầu đọc thẻ chấp nhận nhiều hình thức thanh toán giúp bạn mở rộng tập khách hàng bằng cách mang đến cho họ nhiều lựa chọn hơn tại quầy thanh toán. Bạn sẽ có khả năng thu hút thêm khách hàng vì rất nhiều người dùng thẻ làm phương thức thanh toán chính của họ.

Kết luận

Hệ thống máy POS bán hàng và trình xử lý thanh toán là những công cụ mạnh mẽ giúp bạn nâng tầm doanh nghiệp, gia tăng hiệu quả kinh doanh và chinh phục thị trường. Bắt đầu hành trình chuyển đổi ngay hôm nay để tạo dựng lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng và đạt được thành công vang dội.

Hãy liên hệ với Tân Hưng Hà để được tư vấn và hỗ trợ triển khai hệ thống máy POS bán hàng phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu, giúp bạn tối đa hóa hiệu quả và đạt được mục tiêu kinh doanh đề ra.

TÂN HƯNG HÀ
VPGD Hà Nội : 302 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD Hồ Chí Minh : 752/2 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 081 321 8668 (Zalo)
Email: info@tanhungha.com.vn
Websitehttps://tanhungha.com.vn

 

>>> Xem thêm:

THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI POS TÍNH TIỀN (POINT OF SALE TERMINAL) LÀ GÌ?

LỰA CHỌN MÁY THANH TOÁN THẺ TRUYỀN THỐNG HAY HỆ THỐNG MÁY POS BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP?

PHÂN BIỆT GIỮA HỆ THỐNG POS BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI CHO NGƯỜI MỚI

PHÂN LOẠI MÁY POS BÁN HÀNG PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

THIẾT BỊ POS LÀ GÌ? LỢI ÍCH VÀ CÁCH LỰA CHỌN PHÙ HỢP CHO KINH DOANH

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.