Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Kiến Thức sản phẩm

GIẢI PHÁP TỐI ƯU HÓA QUY TRÌNH HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG TRONG KHO HÀNG VỚI ÍT ĐIỂM CHẠM HƠN

By Administrator
March 5, 2024, 9:11 am0 lượt xem
GIẢI PHÁP TỐI ƯU HÓA QUY TRÌNH HOÀN TẤT ĐƠN HÀNG TRONG KHO HÀNG VỚI ÍT ĐIỂM CHẠM HƠN

Thách thức trong ngành thương mại điện tử:

Nhu cầu thương mại điện tử ngày càng tăng cao, đòi hỏi các kho hàng và trung tâm phân phối cần hoạt động nhanh hơn, chính xác hơn và hiệu quả hơn. Để đáp ứng những yêu cầu này và định nghĩa lại quy trình hoàn tất đơn hàng, các tổ chức đang chuyển sang các giải pháp tự động hóa hiện đại giúp giảm thiểu điểm chạm và tăng năng suất. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy 80% kho hàng đang có kế hoạch đầu tư vào các công nghệ mới để duy trì tính cạnh tranh.

Không có công nghệ phù hợp để giảm thiểu điểm chạm, các kho hàng và trung tâm phân phối sẽ không đáp ứng được nhu cầu, dẫn đến tỷ lệ hoàn thành đơn hàng thấp hơn, năng suất giảm và khách hàng không hài lòng.

Giải pháp của Tân Hưng Hà:

Tân Hưng Hà hợp tác với Zebra với mục đích trang bị cho doanh nghiệp của bạn công nghệ cần thiết để định nghĩa lại quy trình quản lý kho hàng. Giải quyết tỷ lệ hoàn tất đơn hàng thấp và năng suất giảm với các giải pháp tự động hóa tối ưu hóa việc hoàn tất đơn hàng:

  • Mở rộng tính di động doanh nghiệp: Triển khai máy tính di động cầm tay (máy kiểm kho PDA) mạnh mẽ trong kho hàng giúp nhân viên của bạn duy trì khả năng di động trong suốt ngày làm việc và giảm thiểu điểm chạm. Với tính di động và đổi mới cao hơn, nhân viên của bạn có thể tăng tốc quy trình vận chuyển để thúc đẩy việc hoàn tất đơn hàng. Một kho hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn duy trì năng suất và hiệu quả hoạt động để đáp ứng nhu cầu.

​​​​​​​

  • Xử lý đơn hàng vượt trội: Giải pháp lấy hàng theo giọng nói cho phép bạn xử lý nhiều đơn hàng hơn, giảm lỗi và cải thiện dịch vụ khách hàng. Sử dụng sức mạnh của giọng nói, quét mã vạch và tín hiệu trực quan, nhân viên có thể thực hiện công việc rảnh tay để giảm thiểu điểm chạm mà không cần rời mắt khỏi nhiệm vụ. Giải pháp giọng nói cung cấp độ chính xác 99%, cải thiện năng suất kho hàng ít nhất 10% và tăng cường an toàn cho nhân viên.
  • Độ bền vượt trội: Nhu cầu thương mại điện tử gia tăng và điều kiện kho hàng khắc nghiệt là lý do tại sao nhân viên của bạn cần công nghệ được xây dựng riêng biệt để đọc mã vạch nhanh hơn. Các thiết bị tiêu dùng khác hoặc giải pháp thủ công đòi hỏi quá nhiều bảo trì và điểm chạm, điều này có thể làm giảm tỷ lệ hoàn tất đơn hàng do thời gian ngừng hoạt động tăng lên. Bằng cách chọn phần cứng cứng cáp hơn với nhiệt độ hoạt động cao hơn và độ bền cao hơn, các doanh nghiệp loại bỏ được thời gian ngừng hoạt động và chi phí vận hành để tối ưu hóa việc hoàn tất đơn hàng.
  • Khả năng thu thập dữ liệu linh hoạt: Công nghệ đa năng được thiết kế để hoạt động hiệu suất cao ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất là một ví dụ về giải pháp trang bị hiệu quả cho các kho hàng và trung tâm phân phối đáp ứng nhu cầu gia tăng. Máy quét siêu bền hàng đầu ngành của Zebra được thiết kế để chụp bất kỳ mã vạch 1D hoặc 2D nào từ gần đến khoảng cách 21 mét. Điều này cho phép bạn thúc đẩy việc hoàn tất đơn hàng vì nhân viên của bạn được trang bị độ chính xác và công suất cao hơn.

Giảm thiểu điểm chạm có thể giúp kho hàng hoặc trung tâm phân phối của bạn đáp ứng nhu cầu với việc hoàn tất đơn hàng hiệu quả. Liên hệ với Tân Hưng Hà để tích hợp các giải pháp tự động hóa sáng tạo.

TÂN HƯNG HÀ
VPGD Hà Nội : 302 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD Hồ Chí Minh : 752/2 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 081 321 8668 (Zalo)
Email: info@tanhungha.com.vn
Websitehttps://tanhungha.com.vn

 

>>> Xem thêm:

HƯỚNG DẪN CÁCH THIẾT LẬP THIẾT BỊ MÁY KIỂM KHO CẦM TAY CHO DOANH NGHIỆP

SO SÁNH MÁY KIỂM KHO PDA HONEYWELL CK65 VỚI ZEBRA MC9300

TOP 10 MÁY KIỂM KHO HÀNG HÓA BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THI TRƯỜNG

PHÂN LOẠI VÀ ỨNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI MÁY KIỂM KHO PDA

CẨM NANG VỀ MÁY KIỂM KHO PDA TỪ A ĐẾN Z CHO DOANH NGHIỆP

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.