Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Giải pháp doanh nghiệp

Giải pháp lấy nét tự động nhanh chóng biến đổi Kiểm tra thị giác - Basler Computer Vision

By Administrator
January 8, 2024, 4:31 pm0 lượt xem

Hiểu rõ về Autofocus - công nghệ lấy nét tự động

Tự động lấy nét (AF) là một tính năng phổ biến trong máy ảnh dành cho người dùng, nhưng trong các ứng dụng camera chuyên nghiệp, nó thường là một tính năng không tiêu chuẩn với các thủ tục thiết lập bổ sung.

Trong các ứng dụng thị giác máy tính, end-user thường gắn camera công nghiệp ở các vị trí cố định. Đối với hầu hết các phần, ống kính tiêu cự cố định có thể đáp ứng các yêu cầu thu hình ảnh giả sử mục tiêu nằm trong độ sâu trường nhất định (DoF).

Tuy nhiên, khi khoảng cách làm việc đến các đối tượng mục tiêu liên tục thay đổi vượt quá DoF, thị giác máy tính tiêu cự cố định thông thường đạt đến giới hạn của nó. Cần có giải pháp thị giác lấy nét tự động. Ví dụ về các ứng dụng như vậy bao gồm: quét mã và phân loại gói trong hậu cần, kính hiển vi kiểm tra chất lượng và kiểm tra nhãn khoa.

 

Vấn đề là gì?

Có nhiều công nghệ lấy nét tự động khác nhau, bao gồm lấy nét tự động bằng động cơ và lấy nét tự động bằng thấu kính lỏng. Một ống kính lấy nét tự động truyền thống bằng động cơ yêu cầu khoảng 5 giây mỗi lần phải di chuyển và điều chỉnh, làm chậm thời gian sản xuất để lấy nét lại từng mục tiêu đi qua. Hoàn toàn không phù hợp với nhiều ứng dụng tốc độ cao hoặc chính xác yêu cầu lấy nét lại nhanh chóng.

Ví dụ, các nhà bán lẻ hàng đầu yêu cầu hệ thống phân loại gói hoàn toàn tự động để đảm bảo lưu lượng hoạt động nhanh chóng. Các nhà cung cấp linh kiện điện tử cần hệ thống kiểm tra kính hiển vi hiệu quả cao để kiểm tra nhiều mảng linh kiện - và cả hai đều không có 5 giây cho mỗi lần hệ thống cần lấy nét lại.

Các nhà sản xuất và nhà tích hợp hệ thống đều cần tích hợp một giải pháp thị giác lấy nét tự động nhanh chóng và hiệu quả để mang lại sự yên tâm.

 

Giải pháp

Basler đã thiết kế một hệ thống thị giác lấy nét tự động nhanh chóng, đáng tin cậy và dễ tích hợp. Bằng cách kết hợp ống kính lỏng với ống kính tiêu cự cố định, giải pháp thị giác lấy nét tự động không bị giới hạn bởi độ sâu trường. Điều này cho phép nó chụp ảnh chính xác các đối tượng mục tiêu ở nhiều khoảng cách làm việc khác nhau.

 

Lợi ích của bạn:

  • Giải pháp siêu nhanh, lấy nét lại trong mili giây - vượt trội đáng kể so với ống kính lấy nét tự động bằng động cơ
  • Kết quả hình ảnh chính xác và đáng tin cậy, ngay cả trong điều kiện ánh sáng hạn chế hoặc mức độ nhiễu tăng trong hình ảnh thô.
  • Cực kỳ dễ làm việc: hệ thống cáp đơn giản và lập trình dễ dàng (chỉ với 1 dòng mã) với API pylon đã được chứng minh trong ngành.
  • Tư vấn chuyên gia về giải pháp tối ưu cho từng ứng dụng cụ thể của bạn.

 

Sản phẩm cho giải pháp hoàn chỉnh của bạn

1. Basler Ace - Area Scan Camera

Camera Basler Ace có sẵn với nhiều loại cảm biến, độ phân giải và tốc độ — tất cả đều có giá trị tuyệt vời

2. Basler Ace 2 - Area Scan camea

Camera Basler Ace 2 có sẵn với các cảm biến khác nhau phù hợp với dải bước sóng và lựa chọn giao diện usb 3.0, gigE hoặc 5gigE

3. Basler Boost - Area Scan Camera

Dòng camera Basler Boost kết hợp công nghệ cảm biến CMOS mới nhất với băng thông cao và tất cả các ưu điểm khác của tiêu chuẩn CoaXPress 2.0.

4. Lens basler - Ống kính camera

Ống kính là một yếu tố quyết định chất lượng hình ảnh. Thấu kính thích hợp tạo ra sự cân bằng tốt giữa hiệu suất hình ảnh mong muốn và giá cả.

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.