Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Kiến Thức sản phẩm

GIẢI PHÁP IN ẤN LINH HOẠT VỚI MÁY IN DI ĐỘNG RPF SERIES CỦA HONEYWELL

By Administrator
March 29, 2024, 11:40 am0 lượt xem
GIẢI PHÁP IN ẤN LINH HOẠT VỚI MÁY IN DI ĐỘNG RPF SERIES CỦA HONEYWELL

Bạn đang tìm kiếm máy in hóa đơn di động siêu bền và đáng tin cậy cho các hoạt động như ghi nhận tuyến đường, giao hàng trực tiếp, in biên lai phạt, biên lai trả xe thuê,...? Máy in di động Honeywell RPf Series chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Độ bền vượt trội

Máy in di động RPf Series được thiết kế để chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất, với khả năng hoạt động trong phạm vi nhiệt độ rộng và đạt chuẩn IP54 về khả năng chống bụi và nước. Máy in di động thường xuyên phải chịu những tác động như rơi, rung và tiếp xúc với bụi, nước.

Máy in RPf Series được chế tạo để chống chịu tất cả những điều kiện khắc nghiệt này, mang lại cho bạn độ bền sử dụng nhiều năm in hóa đơn và nhãn nhiệt đáng tin cậy. Cả máy in RP2fRP4f đều có khả năng chịu được va đập trên bê tông, tiếp xúc với bụi và nước, in liên tục với khối lượng lớn trong cả ngày với thời lượng pin có thể kéo dài cả ca làm việc.

Thời lượng pin ấn tượng

Tất cả các model máy in RPf Series đều đi kèm với pin sạc lại, có thể sạc bên trong hoặc bên ngoài máy in. Pin được thiết kế để kéo dài cho hầu hết ca làm việc của nhân viên hiện trường. RP2f có thời gian sạc 4 giờ, trong khi RP4f có thời gian sạc tối đa khoảng 7 giờ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng thay thế pin lithium-ion dung lượng cao mà không cần khởi động lại máy in hoặc mất kết nối. Máy in RPf Series mới nhất có thể hoạt động mà không cần pin đến 120 giây (tùy thuộc vào việc có sử dụng kết nối không dây hay không) mà không bị mất kết nối hoặc cần khởi động lại.

Nhẹ và tiện dụng

Bên cạnh thời lượng pin dài và khả năng thay pin nóng, trọng lượng nhẹ và thiết kế tiện dụng giúp nhân viên hiện trường dễ dàng cầm và sử dụng máy in RPf Series trong suốt cả ngày làm việc. Với trọng lượng chỉ khoảng 1kg trở xuống tùy theo model và kích thước nhỏ gọn 6 inch x 4 inch x 3 inch, máy in di động Honeywell RPf Series cho phép người dùng cầm và thao tác thoải mái.

Khả năng in ấn của máy in Honeywell RPf Series

Máy in di động Honeywell RP2f / RP4f được tối ưu hóa để in tem nhãn và hóa đơn liên tục trong cả ngày với tốc độ lên đến 5 inch/giây (khoảng 12.7 cm/giây).

Điểm mạnh của máy in RPf Series:

  • Dung lượng chứa phương tiện in ấn lớn: Máy in có thể chứa các cuộn tem nhãn có hoặc không có lớp lót.
  • Cảm biến thông minh: Máy có khả năng tự động nhận biết khoảng cách giữa các nhãn cũng như các đường đen ở đầu hoặc cuối cuộn giấy.
  • In nhiều kích thước: Mỗi model máy in RP Series đều có khả năng in nhiều khổ rộng bản in khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
  • Nguồn điện linh hoạt: Máy in đi kèm với tùy chọn bộ loại bỏ pin, lý tưởng cho các trường hợp máy in được lắp đặt cố định trên xe và kết nối với nguồn điện.
  • Giám sát tình trạng: Máy in có khả năng tự theo dõi tình trạng hoạt động và cung cấp phân tích liên quan đến tuổi thọ pin, chất lượng đầu in và bất kỳ yếu tố môi trường bất thường nào mà máy in có thể gặp phải. Điều này cho phép bạn quản lý toàn bộ đội máy in của mình và đảm bảo thời gian hoạt động cao nhất có thể.
  • Phân tích thông minh (Operational Intelligence): Giải pháp này cung cấp thông tin chi tiết để hỗ trợ quản lý, theo dõi và tối ưu hóa máy in, cho phép sửa chữa và thay thế trước khi hỏng hóc.

So sánh RP2f và RP4f:

Điểm khác biệt chính giữa hai dòng máy in này là kích thước. Máy in di động RP2f nhỏ gọn và nhẹ hơn một chút so với RP4f. Mặc dù vậy, RP4e cho phép sử dụng cuộn tem nhãn và in hóa đơn có kích thước lớn hơn một chút.

Tóm lại, máy in di động Honeywell RPf Series là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền, tính linh hoạt và hiệu suất. Với khả năng in ấn nhanh chóng, đa dạng và thông minh, RP Series là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp cần một máy in di động đáng tin cậy để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Dù bạn cần in hóa đơn, biên lai, nhãn hay bất kỳ loại tài liệu nào khác, RPf Series đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với Tân Hưng Hà ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về máy in Honeywell RPf Series và chọn cho mình model phù hợp nhất.

TÂN HƯNG HÀ
VPGD Hà Nội : 302 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD Hồ Chí Minh : 752/2 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 081 321 8668 (Zalo)
Email: info@tanhungha.com.vn
Websitehttps://tanhungha.com.vn

 

>>> Xem thêm:

HƯỚNG DẪN CÁCH LỰA CHỌN MÁY IN DI ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP

SO SÁNH MÁY IN DI ĐỘNG HONEYWELL RP4F VÀ ZEBRA ZQ630

LỰA CHỌN MÁY IN PHÙ HỢP VỚI HỆ THỐNG MÁY POS BÁN HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

HƯỚNG DẪN CÁCH LỰA CHỌN MÁY IN TEM NHÃN MÃ VẠCH PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP

HƯỚNG DẪN CHUYỂN ĐỔI TỪ MÁY IN MÃ VẠCH DATAMAX & INTERMEC SANG MÁY IN MÃ VẠCH HONEYWELL

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.