Tân Hưng Hà
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ
Kiến Thức sản phẩm

3 CÁCH GIÚP DOANH NGHIỆP QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO HIỆU QUẢ

By Administrator
March 4, 2024, 9:38 am0 lượt xem
3 CÁCH GIÚP DOANH NGHIỆP QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO HIỆU QUẢ

Tổng quan chung

Một trong những thách thức quan trọng nhất trong hoạt động kho bãi là quản lý hàng tồn kho hiệu quả để duy trì chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu. Các vấn đề về xử lý hàng tồn kho có thể dẫn đến giao hàng trễ, giao hàng sai và cuối cùng là làm khách hàng thất vọng.

Việc vận hành thủ công không hiệu quả trong việc duy trì kiểm soát hàng tồn kho. Nghiên cứu cho thấy 62% nhà kho báo cáo lỗi của con người từ các quy trình thủ công là nguyên nhân lớn nhất gây ra các vấn đề về xử lý hàng tồn kho. Do đó, ngày càng nhiều doanh nghiệp hiện đại hóa kho bãi của mình bằng cách triển khai các giải pháp tự động hóa linh hoạt giúp nhân viên theo dõi hàng tồn kho và thu thập dữ liệu hiệu quả.

Thực tế, 77% người ra quyết định về kho bãi đồng ý rằng họ cần hiện đại hóa hoạt động nhưng chỉ có 35% hiểu rõ cần bắt đầu tự động hóa từ đâu. Nếu không hiện đại hóa đúng cách, việc quản lý hàng tồn kho không phù hợp có thể dẫn đến nhiều lỗi hơn trong việc hoàn tất đơn hàng (fulfillment). Điều này có nghĩa là giao hàng chậm hơn và khách hàng không hài lòng.

Để tăng cường kiểm soát hàng tồn kho, các kho bãi và trung tâm phân phối ngày nay phải triển khai hiệu quả các giải pháp tự động hóa để cung cấp cho nhân viên sự hỗ trợ cần thiết để đáp ứng nhu cầu thay đổi.

Nâng cao hiệu quả hoàn tất đơn hàng (fulfillment)

Việc lựa chọn các giải pháp công nghệ tự động hóa hiệu quả có thể gây khó khăn do nhu cầu thay đổi và các yêu cầu của hàng tồn kho của doanh nghiệp. Do đó, Tân Hưng HàZebra đã hợp tác để cung cấp cho các doanh nghiệp các giải pháp tự động hóa mạnh mẽ, cung cấp cập nhật tức thời để cải thiện hoạt động hoàn tất đơn hàng (fulfillment). Đảm bảo kiểm soát hàng tồn kho hoàn toàn với những cách tốt nhất này.

1. Đạt được khả năng hiển thị theo thời gian thực với việc thu thập dữ liệu chính xác 

Dựa vào các giải pháp thu thập dữ liệu thủ công có thể cản trở độ chính xác của hàng tồn kho và lãng phí thời gian, tiền bạc. Trang bị cho các nhà phân phối và nhóm giao hàng của bạn các giải pháp công nghệ RFID, chẳng hạn như thiết bị cầm tay RFD8500 của Zebra, giúp nhân viên của bạn cập nhật theo thời gian thực và cải thiện khả năng hiển thị dữ liệu để họ có thể định vị tài sản nhanh hơn và cải thiện độ chính xác của hàng tồn kho. Điều này giúp nhân viên của bạn đơn giản hóa việc kiểm soát hàng tồn kho vì họ được cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về theo dõi tài sản và thông tin, do đó họ có thể theo dõi và định vị tài sản hiệu quả.

2. Tăng cường độ tin cậy của thiết bị với thiết kế chắc chắn 

Ngoài ra, máy quét siêu bền của Zebra đảm bảo hoạt động đáng tin cậy ngay cả trong môi trường khắc nghiệt. Cung cấp cho nhân viên kho bãi của bạn hiệu suất hàng đầu ngành, có thể đọc mã vạch 1D và 2D ở phạm vi quét vượt trội đồng thời được thiết kế để chịu được tần suất sử dụng hàng ngày trong môi trường sản xuất, vận chuyển và logistics. Dòng máy quét mã vạch DS3600 series của Zebra đọc mã vạch được in trên tem nhãn gần hơn 60% và xa hơn 35% so với các model khác trong cùng loại, có thể đọc tới 20 mã vạch chỉ trong một lần quét và được trang bị thông số kỹ thuật về độ rơi, lăn và niêm phong cao nhất trong phân khúc, chịu được va đập khi rơi từ độ cao 3 mét xuống bê tông và 7.500 lần lăn.

3. Cải thiện quản lý tác vụ và tăng năng suất làm việc 

Nhập dữ liệu, quét mã vạch và kiểm tra các mặt hàng đến thủ công sẽ hạn chế năng suất. Việc triển khai công nghệ vào các trung tâm phân phối và kho bãi của bạn có thể đơn giản hóa việc quản lý hàng tồn kho và cải thiện thời gian nhận hàng.

Đảm bảo kiểm soát hàng tồn kho phù hợp là điều có thể thực hiện được với các giải pháp tự động hóa linh hoạt cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực cho kho của bạn. Liên hệ với Tân Hưng Hà để khám phá các giải pháp công nghệ linh hoạt giúp thúc đẩy quản lý kho bãi.

TÂN HƯNG HÀ
VPGD Hà Nội : 302 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPGD Hồ Chí Minh : 752/2 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 081 321 8668 (Zalo)
Email: info@tanhungha.com.vn
Websitehttps://tanhungha.com.vn

 

>>> Xem thêm:

TÂN HƯNG HÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ RFID CHO QUẢN LÝ TỒN KHO VÀ TÀI SẢN

5+ MẪU FILE QUẢN LÝ XUẤT NHẬP TỒN KHO BẰNG EXCEL MIỄN PHÍ

MẪU FILE QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO BẰNG EXCEL MIỄN PHÍ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP CHO THUÊ THIẾT BỊ

CẨM NANG VỀ QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO TRONG KHO HÀNG DOANH NGHIỆP

TIPS HƯỚNG DẪN LÀM BÁO CÁO HÀNG TỒN KHO + MẪU BÁO CÁO HÀNG TỒN KHO MIỄN PHÍ

Bài viết liên quan

  • Ecom
    Delivery

    Miễn phí vận chuyển

  • Ecom
    Support 24/7

    Hỗ trợ kỹ thuật

  • Ecom
    Gift voucher

    Quà tặng hấp dẫn

  • Ecom
    Refund

    Bảo hành & Đổi hàng

  • Ecom
    Secure payment

    Thanh toán đa dạng

Nhận thông tin sản phẩm & ưu đãi

Để lại Email của bạn để nhận nhiều ưu đãi lớn.